ซูเปอร์บิ๊กดีล! ONE Championship ลุยอเมริกาจับมือ Turner Sports เริ่มยิงสดมกราคม 2019

ซูเปอร์บิ๊กดีล! ONE Championship ลุยอเมริกาจับมือ Turner Sports เริ่มยิงสดมกราคม 2019

ซูเปอร์บิ๊กดีล! ONE Championship ลุยอเมริกาจับมือ Turner Sports เริ่มยิงสดมกราคม 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Turner Sports (เทอร์เนอร์ สปอร์ตส์) ประกาศเป็นพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการกับ ONE Championship (วัน แชมเปี้ยนชิพ) องค์กรกีฬาศิลปะป้องกันตัวระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอเชีย ด้วยสัญญาสามปีเรียบร้อย โดยจะเริ่มถ่ายทอดสดในสหรัฐอเมริกา ตามเงื่อนไขของข้อตกลง B/R Live - ให้บริการสตรีมมิ่งการแข่งขัน ONE Championship ซึ่งจะเริ่มต้นรายการแรกในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2019 ก่อนยิงสดครบทั้ง 24 เวทีตามโปรแกรมตลอดปี

"ONE Championship คือหนึ่งในองค์กรศิลปะการป้องกันตัวแบบผสมผสานที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของโลก ท่ามกลางแฟนๆนับพันล้านคนที่ติดตาม ซึ่งนั่นมันยอดเยี่ยมมากสำหรับ B/R Live และ TNT" เลนนี่ แดเนียลส์ ประธาน Turner Sportsกล่าว "เราจะช่วยยกระดับ ร่วมสนับสนุน เป็นพันธมิตรกับ ONE Championship และช่วยขยายการลงทุนในสหรัฐอเมริกาให้เจริญเติบโตต่อไป"

ด้าน คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานใหญ่ของ ONE Championship กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Turner Sports ผู้นำธุรกิจด้านถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาระดับพรีเมี่ยมตัวจริง พวกเขาจะช่วยให้การแข่งขันศิลปะป้องกันตัวระดับโลกของเราออกไปสู่สายตาแฟนๆชาวอเมริกัน ในฐานะที่ ONE Championship เปรียบเสมือนบ้านแห่งศิลปะป้องกันตัว ที่เต็มไปด้วยคุณค่า, เหล่าฮีโร่นักกีฬา และเรื่องราวที่น่าสนใจ ทำให้เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เรามุ่งหวังเดินหน้าจัดการแข่งขันศิลปะป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกนี้ต่อไป"

ONE Championship เป็นองค์กรจัดการแข่งขันกีฬาศิลปะป้องกันตัวที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น มวยไทย, คิกบ็อกซิ่ง, คาราเต้, กังฟู, สีลัต, ซานด้า, เลธเว่, ศิลปะป้องกันตัวแบบผสมผสาน, เทควันโด, การปล้ำแบบซับมิสชั่น และอื่นๆ

สำหรับ ONE Championship เองเพิ่งตกเป็นข่าวใหญ่ด้วยการเซ็นสัญญากับซุปตาร์นักกีฬาชาวอเมริกันชื่อดังอย่าง เอ็ดดี้ อัลบาเรซ และ เดเมทริอุส จอห์นสัน เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ตามมาด้วย เซจ นอร์ธคัตต์ ในเดือนพฤศจิกายน โดยยอดฝีมือเหล่านี้จะได้ขึ้นสังเวียนเดียวกันกับบรรดาซุปตาร์ที่อยู่ใน ONE Championship อยู่แล้ว เช่น แองเจล่า ลี จากสิงคโปร์, เอดูอาร์ด โฟลายัง จากฟิลิปปินส์ และ อ่อง ลา เอ็น ซาง จากเมียนมาร์

นอกจากนี้ ข้อตกลงของการร่วมมือระหว่าง Turner และ ONE Championship ดังกล่าว ทาง Evolution Media บริษัทชื่อดังด้านการลงทุนธุรกิจบันเทิง, สื่อ และกีฬา ก็จะเข้ามามีส่วนร่วมด้วยเช่นกัน

สามารถอัพเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ www.onefc.com รวมทั้งทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรม @ONEChampionship และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook