เดอบัวร์ยันรั้งบลินด์อยู่อาแจ็กซ์ต่อ

เดอบัวร์ยันรั้งบลินด์อยู่อาแจ็กซ์ต่อ

เดอบัวร์ยันรั้งบลินด์อยู่อาแจ็กซ์ต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ขาย! "ปีศาจแดง", "หงส์แดง" ส่อแววแห้ว เดอ บัวร์ ยันชัด บลินด์ คือตัวหลักของทีม และไม่ต้องการปล่อยตัวออกไป พร้อมจะทำทุกทางเพื่อรั้งตัวให้อยู่กับอาแจ็กซ์ ต่อไป

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมยักษ์ใหญ่ประจำลีกฮอลแลนด์ ออกมายืนยันว่าจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัว ดาลี่ย์ บลินด์ แบ็กซ้ายฟอร์มแรง รวมถึงนักเตะคนสำคัญของทีมอีก 3-4 คน ให้อยู่เป็นกำลังหลักของทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่ไม่วายยอมรับว่านักเตะทุกรายมีมูลค่าในตัวเอง และสามารถโดนปล่อยออกจากทีมได้ทั้งหมด

"ส่วนตัวผมไม่คิดว่าเขา (บลินด์) จะได้ย้ายทีมนะ ผมยอมรับว่าทุกๆ คนในทีมสามารถถูกปล่อยตัวออกไปได้หมด แต่ผมรู้สึกว่านักเตะทั้ง 3 คนของทีมที่ติดทีมชาติฮอลแลนด์ไปเล่นฟุตบอลโลก (บลินด์, ซิลเลสเซ่น, เวลต์มัน) รวมถึงนักเตะในทีมอีก 2-3 คน สมควรจะอยู่กับทีมต่อไป เพื่อเป็นกำลังหลักให้กับสโมสร ฉะนั้นผมไม่ต้องการปล่อยพวกเขาออกไปจากทีม และจะพยายามรั้งตัวพวกเขาไว้ให้ได้"

ทั้งนี้ บลินด์ วัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ผ่านมา และถือเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทัพ "อัศวินสีส้ม" คว้าอันดับที่ 3 มาครองได้ ซึ่งจากฟอร์มอันร้อนแรงนี่เอง ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งแดนผู้ดีนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook