บิ๊กดีลไทยลีก! เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดตัว "อ่อง ตู" สวมเบอร์ 9 แทน "อดิศักดิ์"

บิ๊กดีลไทยลีก! เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดตัว "อ่อง ตู" สวมเบอร์ 9 แทน "อดิศักดิ์"

บิ๊กดีลไทยลีก! เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดตัว "อ่อง ตู" สวมเบอร์ 9 แทน "อดิศักดิ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นรายใหม่คว้าตัว อ่อง ตู จอมทัพทีมชาติเมียนมาร์ วัย 22 ปี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ในโควต้าอาเซียนรายแรก ด้วยสัญญายืมตัวบวกออปชั่นเพิ่ม โดยจะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 9 ในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ทางด้านบอร์ดบริหารมั่นใจศักยภาพฝีเท้า จะเข้ามาเติมความแข็งแกร่งในแนวรุก พร้อมไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลหน้า ขณะที่เจ้าตัวตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อพาต้นสังกัดใหม่คว้าแชมป์มาครองให้ได้

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 15 ธันวาคม 2561 ภายในห้องสื่อมวลชน สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีงานจัดแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นรายใหม่ของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2019 เซ็นสัญญาคว้าตัว อ่อง ตู จอมทัพทีมชาติเมียนมาร์ วัย 22 ปี มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ภายใต้สัญญายืมตัวบวกออปชั่นเพิ่ม โดยจะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 9 คนใหม่ ในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม โดยภายในงานมีทางคุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ, ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ช พร้อมเจ้าตัวร่วมแถลงข่าวในดีลครั้งสำคัญ ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ทางด้าน "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ เผยถึงบิ๊กดีลในครั้งนี้ว่า "สวัสดีสื่อมวลชนทุกท่าน วันนี้ถือเป็นอีกวันสำคัญของสโมสรฯ ที่เราจะได้กล่าวต้อนรับ อ่อง ตู สู่ทีมอย่างเป็นทางการ ซึ่งอย่างที่ทุกคนทราบ เขาถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในอาเซียน ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ต้องขอบคุณทาง โปลิศ เทโรฯ และยาดานาร์บอน ที่ทำให้เกิดดีลครั้งนี้ เพราะที่ผ่านมามีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา แน่นอนว่า อ่อง ตู จะเข้ามาช่วยเพิ่มมิติในแนวรุกให้กับทีม และยืนยันว่าเราจะมีการเสริมตัวผู้เล่นเพิ่มแน่นอน เพื่อเติมความแข็งแกร่งให้กับสโมสรในฤดูกาลใหม่"

ขณะที่ อ่อง ตู เปิดใจหลังตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณทาง โปลิศ เทโรฯ และยาดานาร์บอน ที่ทำให้ได้มาเล่นในไทยลีก ส่วนการย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ แน่นอนมันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของประเทศ และเต็มไปด้วยผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย รวมถึงแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนอย่างดีเยี่ยม ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ในฤดูกาลหน้า ส่วนเป้าหมายก็จะมุ่งมั่นทุ่มเท ทำผลงานออกมาให้ดีกว่าในฤดูกาลก่อน เพื่อที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม ในการคว้าแชมป์มาสู่สโมสรแห่งนี้ให้ได้"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บิ๊กดีลไทยลีก! เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดตัว "อ่อง ตู" สวมเบอร์ 9 แทน "อดิศักดิ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook