"วรชิต" บุกให้กำลังใจเยาวชนเวที "คิง เพาเวอร์ คัพ 2018" รอบคัดเลือกภาคเหนือ

"วรชิต" บุกให้กำลังใจเยาวชนเวที "คิง เพาเวอร์ คัพ 2018" รอบคัดเลือกภาคเหนือ

"วรชิต" บุกให้กำลังใจเยาวชนเวที "คิง เพาเวอร์ คัพ 2018" รอบคัดเลือกภาคเหนือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เพลย์เมคเกอร์จากทัพ "ฉลามชล" เดินทางมาชมเกมการแข่งขัน คิง เพาเวอร์ คัพ คัดภาคเหนือ พร้อมกับแชร์ประสบการณ์การเป็นฟุตบอลระดับอาชีพให้กับน้องๆ เยาวชน ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน “คิง เพาเวอร์ คัพ 2018” (King Power’s Cup 2018) รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ระดับประเทศ ภายใต้แนวคิด เดอะเบส ยู-15 ทัวร์นาเม้นต์ “THE BEST U-15 TOURNAMENT” ชิงเงินรางวัลทุนการศึกษาสูงสุด 1 ล้านบาท

และเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดีจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์” รุ่นที่ 4 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง
p000โดยในวันนี้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แนวรุกดีกรีทีมชาติไทยจาก ชลบุรี เอฟซี ได้เดินทางมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ที่ร่วมแข่งขันศึกคิง เพาเวอร์ คัพ 2018 พร้อมกับแชร์ประสบการณ์ในมุมของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพถึงขอบสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

"ดีใจครับที่ได้มาเจอน้องๆ ในวันนี้เพราะ เชียงใหม่ ก็คือบ้านเกิดของผม เป็นบ้านของเรา อยากให้ทุกคนทำผลงานให้เต็มที่ ตั้งใจทำให้ดีที่สุด เพราะโอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ ไม่แน่ว่าน้องๆ คนใดคนหนึ่ง อาจจะได้เป็นหนึ่งในคนที่ถูกรับเลือกให้ไปฝึกฝีเท้ากับ เลสเตอร์ ซิตี้"

"การจะก้าวไปเป็นนักฟุตบอลในระดับที่สูงกว่า หรือเป็นนักเตะที่ดีให้ได้นั้น มันมีหลากหลายองค์ประกอบมารวมกัน ทั้งเพื่อนร่วมทีม รวมถึงการดูแลตัวเองที่ผมมองว่าสำคัญที่สุด เพราะถ้าสภาพร่างกายไม่ดี เราก็ไม่สามารถที่จะงัดศักยภาพ หรือฟอร์มการเล่นที่ดีออกมาได้ อยากให้น้องๆ โฟกัสตรงนี้ไว้ด้วย"

p00"ต้องขอขอบคุณทาง คิง เพาเวอร์ ที่ได้จัดทัวร์นาเม้นต์ดีๆ อย่าง คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 ที่ช่วยเปิดโอกาสให้น้องๆ เยาวชนทั่วประเทศได้โชว์ฝีมือทักษะ และศักยภาพทางฟุตบอลให้ทุกคนได้เห็น รวมถึงการส่งน้องๆ ไปฝึกทักษะฟุตบอลระดับมืออาชีพกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นการช่วยยกระดับการพัฒนานักเตะไทยอย่างแท้จริง" เพลย์เมคเกอร์เลือดล้านนา กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 (รอบสุดท้ายระดับประเทศ) จะทำการแข่งขึ้น ณ สนามซ้อมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 10-17 กุมภาพันธ์ 2562 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขัน ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพฯ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook