อิบราเผยไม่แปลกใจลาห์มเลิกเล่นทีมชาติ

อิบราเผยไม่แปลกใจลาห์มเลิกเล่นทีมชาติ

อิบราเผยไม่แปลกใจลาห์มเลิกเล่นทีมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฉยๆ! "อิบรา" เผย ไม่เห็นจะมีอะไรน่าเซอร์ไพรส์ หลัง "ลาห์ม"แถลงเลิกเล่นให้กับทัพ "อินทรีเหล็ก" พร้อมชี้เลิกเล่นตอนนี้เหมาะสมที่สุดแล้ว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐีประจำเวที ลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เขาไม่แปลกใจเลยแม้แต่น้อยที่ ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กขวากัปตันทีมชาติเยอรมัน ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ประกาศเลิกรับใช้ทัพ "อินทรีเหล็ก" พร้อมชี้เลิกตอนนี้เหมาะสมแล้ว

ก่อนหน้านี้ เพียงไม่กี่วัน กองหลังสารพัดประโยชน์วัย 30 ปี ได้ประกาศเลิกเล่นให้กับทีมชาติเยอรมัน แบบกระทันหัน ทำให้หลายต่อหลายคนต่างแปลกใจกับการตัดสินใจดังกล่าว อย่างไรก็ตาม อิบราฮิโมวิช ไม่ได้คิดเช่นนั้น โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมว่ามันไม่เห็นแปลกเลยนะ ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไง แต่เขา (ลาห์ม) คว้าแชมป์โลกมาครองได้แล้ว ดังนั้นทำไมเขาจะเลิกเล่นไม่ได้ละ? มันเป็นการตัดสินใจของเขาเอง ผมว่าถ้าเป็นคุณ คุณก็คงหยุดเล่นเหมือนกัน ในเมื่อมันมาถึงจุดสูงสุดแล้ว เขาไม่สามารถไปไกลได้มากกว่านี้แล้ว ฉะนั้นผมคิดว่าเขาจบได้อย่างสวยงามแล้วนะ"

ทั้งนี้ ทัพ "อินทรีเหล็ก" ภายใต้การคุมทัพของ โยอาคิม เลิฟ กุนซือคนเก่ง โชว์ผลงานได้อย่างสุดยอดในศึก "เวิลด์คัพ'14" คว้าแชมป์โลกมาครองได้สำเร็จ ด้วยการเฉือนเอาชนะ อาร์เจนติน่า ไปได้ในเกมนัดชิงชนะเลิศ 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอกันมาในเวลา 0-0 นอกจากนี้ในรอบรองชนะเลิศยังฝากผลงานชิ้นโบแดง ถล่มเอาชนะ "เจ้าภาพ" บราซิล ไปแบบไม่ไว้หน้า 1-7 อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook