5 ประเด็นเรียนรู้หลังเกม! แมนฯ ยูไนเต็ด รัว เรดดิ้ง 2-0 ลิ่วบอลถ้วย

5 ประเด็นเรียนรู้หลังเกม! แมนฯ ยูไนเต็ด รัว เรดดิ้ง 2-0 ลิ่วบอลถ้วย

5 ประเด็นเรียนรู้หลังเกม! แมนฯ ยูไนเต็ด รัว เรดดิ้ง 2-0 ลิ่วบอลถ้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ได้สำเร็จ และเก็บชัยเหนือคู่แข่งได้ 5 เกมติดรวมทุกรายการ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือขัดตาทัพ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และนี่คือ 5 ประเด็นที่เกิดขึ้นในเกมนัดนี้

5. สถิติของ โซลชา และ อเล็กซิส ที่เจ็บอีกแล้ว
OLI SCARFF/GettyImages
แม้จะเป็นการส่งผู้เล่นชุดผสมลงสนามของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ดวลกับ เรดดิ้ง แต่พวกเขาก็สามารถเอาตัวรอดคว้าชัยชนะให้กับ ปีศาจแดง ทำสถิติคว้าชัย 5 นัดรวดภายใต้กุนซือคนใหม่สำเร็จ อย่างไรก็ตาม อเล็กซิส ซานเชซ ที่เพิ่งกลับมาฟิตทันลงเล่นให้กับทีมกลับถูกโรคเดี้ยงเล่นงานอีกครั้งจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในครึ่งหลัง

4. แม็คโทมิเนย์ ฉายแววOLI SCARFF/GettyImages
แม้จะไม่วูบวาบเท่าไหร่นักแต่เจ้าหนู แม็คโทมิเนย์ ที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเป็นแข้งที่เล่นได้อย่างคงเส้นคงวาตลอดทั้งเกมกับสถิติเอาชนะในการเข้าปะทะ 7 ครั้ง รวมทั้งมีสัดส่วนผ่านบอลเข้าเป้าได้ดีที่สุดของเจ้าบ้านที่ 92.3 เปอร์เซ็นต์

3. เปเรย์รา ยังคงคงมีปัญหากับบทบาทมิดฟิลด์ตัวต่ำOLI SCARFF/GettyImages
อันเดรียส เปเรย์รา ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงและอยู่ในสนามครบ 90 นาทีในเกมนี้แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สามารถทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายได้สมบูรณ์แบบนัก เจ้าตัวมีจังหวะเสียบอลกลางทางอย่างไม่น่าเสียให้เห็นและมันอาจจะกลายเป็นจังหวะตัดสินเกมหากเจอกับคู่แข่งที่มีศักยภาพสูงกว่านี้

2. สถิติใน เอเอฟ คัพ ของ มาต้าOLI SCARFF/GettyImages
ดาวเตะชาว สเปน มีส่วนเกี่ยวข้องกับประตูของทีมที่ทำได้ในรายการนี้ทั้งหมด 21 ลูกจากการออกสตาร์ท 24 เกม แบ่งเป็น 10 ประตูกับ 11 แอสซืสต์

1. ทีมชุดสองที่น่าจะทำได้ดีกว่านี้OLI SCARFF/GettyImages
จริงอยู่ที่ผู้เล่นชุดผสมของ เร้ดเดวิลส์ เป็นฝ่ายเอาชนะได้ในเกมนี้แต่รูปเกมพวกเขาไม่ได้เป็นฝ่ายโดดเด่นกว่าอย่างชัดเจนนัก และ โอเล กุนนาร์ โซลชา อาจผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของนักเตะหลายคนที่ถูกส่งลงสนามหวังให้เคาะสนิมงัดฟอร์มเก่งเพื่อเบียดแย่งตำแหน่งกับบรรดาผู้เล่นตัวจริงทว่าพวกเขาไม่สามารถทำได้และคาดว่าบรรดาแข่งคีย์แมนจะกลับมาลงสนามอย่างครบครันในเกมกับ สเปอร์ส สัปดาห์หน้าอย่างไม่ต้องกังวลนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook