"เด เคอา" เซฟกระจุย!!! สเปอร์ส แพ้ แมนฯยู คาบ้าน 0-1

"เด เคอา" เซฟกระจุย! ผีแดงบุกเชือดสเปอร์สคาบ้าน 1-0 แต้มทาบปืนโต

"เด เคอา" เซฟกระจุย! ผีแดงบุกเชือดสเปอร์สคาบ้าน 1-0 แต้มทาบปืนโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19 

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 0-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สนาม : เวมบลีย์

​ประตูโทนจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ในครึ่งแรกและยันมหาอุตม์ของ ดาบิด เด เคอา ในครึ่งหลังช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 1-0 และนับเป็นการเก็บชัยนัดที่ 6 ติดต่อกันของ ปีศาจแดง ภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา

 เร้ดเดวิลส์ ลงสนามในเกมนี้ด้วยความฟิตเต็มถังหลังไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ ดูไบ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ สเปอร์ส เพิ่งจะทำศึก คาราบาวคัพ กับ เชลซี เมื่อกลางสัปดาห์

มาร์คัส แรชฟอร์ด มีโอกาสเหน่งๆ ในช่วงต้นครึ่งแรกแต่ยิงไปตรงตัวของ อูโก้ ยอริส แต่โอกาสครั้งต่อมาของเจ้าตัวในช่วงท้ายครึ่งแรกไม่มีพลาด

FBL-ENG-PR-TOTTENHAM-MAN UTDIAN KINGTON/GettyImagesจังหวะได้ประตูของ ปีศาจแดง เริ่มต้นจากที่ ไก่เดือยทอง เสียบอลที่กลางสนาม ปอล ป็อกบา ฉวยโอกาสผ่านบอลทะลุช่องอย่างรวดเร็วให้ แรชฟอร์ด วิ่งขโยกหนี แยน แฟร์ตองเก้น เข้าไปยิงเลียดหนีมือของ ยอิส ตุงตาข่ายในนาทีที่ 44 ของเกม

เจ้าบ้านเริ่มครึ่งหลังอย่างดุดันและเกือบจะได้ประตูจากลูกโหม่งของ เดเล อัลลี ตามด้วยโอกาสเหน่งๆ ของ แฮร์รี เคน แต่ยังไม่ผ่านการป้องกันของ เด เคอา

ที่อีกฟากของสนาม ทีมเยือนตอบโด้ด้วยลูกโหม่งที่ทำให้ ยอริส ต้องงัดเซฟ ตามด้วยการพยายามกระดกข้ามหัวนายทวารเพื่อนร่วมชาติจนต้องกระโดดปัดข้ามคาน

ถัดจากนั้น สเปอร์ส เดินหน้าพยายามทวงประตูคืนอย่างหนักครั้งแล้วครั้งเล่า ตั้งแต่การยิงในกรอบของ อัลลี, ฟรีคิกข้ามคานของ อีริคเซน ตามมาด้วยจังหวะชาร์จลูกเตะมุมเสาแรกของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ผ่านมือ เด เคอา และจบเกมด้วยชัยชนะของ ปีศาจแดง

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ : ยอริส, ทริปเปียร์, อัลเดอร์ไวเรลด์, แฟร์ตองเก้น, เดวีส์, วิงค์ส, ซิสโซโก้, อีริคเซน, เดเล, ซอน, เคน

ตัวสำรอง : กาซซานิก้า, โรส, ซานเชซ, ฟอยธ์, สคิปป์, ลาเมลา, ยอเรนเต้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เด เคอา, ยัง, ลินเดเลิฟ, โจนส์, ชอว์, มาติช, อันเดร์ เอร์เรรา, ป็อกบา, ลินการ์ด, แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล

ตัวสำรอง : โรเมโร, ดาโลต์, อันเดรียส,เฟร็ด, มาต้า,แม็คโทมิเนย์, ลูกากู


ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2018/19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook