อย่างพีก! ตัดเกรดแข้งผีแดงหลังเกมบุกเชือดคอไก่ 1-0

อย่างพีก! ตัดเกรดแข้งผีแดงหลังเกมบุกเชือดคอไก่ 1-0

อย่างพีก! ตัดเกรดแข้งผีแดงหลังเกมบุกเชือดคอไก่ 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 พรีเมียร์ลีก 2018/19 นัดที่ 22

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 0-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 1. ดาบิด เด เคอา - 10/10David De GeaChris Brunskill/Fantasista/GettyImagesตัวแปรสำคัญที่ช่วยให้ ปีศาจแดง เก็บ 3 คะแนนในเกมนี้จากเซฟอุตลุดนับครั้งไม่ถ้วนในครึ่งหลัง นายทวารเวิลด์คลาสของจริง

2. แอชลีย์ ยัง - 7/10Ashley YoungChris Brunskill/Fantasista/GettyImagesมีจังหวะผ่านบอลสุดสวยให้ แรชฟอร์ด ที่แดนบน เติมเกมรุกมีส่วนช่วยทีมโจมตีหลายครั้ง

3. วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ - 8/10Victor LindelofJames Williamson - AMA/GettyImagesแสดงคลาสเกมรับให้เห็นและเป็นเซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดของ ปีศาจแดง ในเวลานี้ มีส่วนช่วยในการเซ็ตเกมจากแดนหลังด้วยดี

4. ฟิล โจนส์ - 8/10Phil JonesMarc Atkins/GettyImagesมีปัญหาในการรับมือ ซน เฮือง-มิน ในช่วงต้นเกมแต่ก็ค่อยๆ ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป

5. ลุค ชอว์ - 8/10Luke ShawCatherine Ivill/GettyImagesถูก คีแรน ทริปเปียร์ เผาเครื่องในช่วงต้นเกมแต่ยังรักษามาตรฐานได้ดีหลังจากนั้น มีส่วนช่วยในการเติมเกมรุกและเล่นเกมรับอย่างเหนียวแน่น

6. เนมานยา มาติช - 7/10Nemanja MaticCatherine Ivill/GettyImagesบล็อกลูกยิงของ แฮร์รี เคน ได้อย่างน่าประทับใจในขณะที่สกอร์ยังเท่ากันอยู่ 0-0 มีบทบาทกับเกมรับเป็นอย่างมากทว่าในทางเดียวกันก็ไม่ได้สนับสนุนเกมรุกมากนัก

7. อันเดร์ เอร์เรรา - 7/10Ander HerreraCatherine Ivill/GettyImagesประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมในแดนกลางและแดนหน้าได้ดีกับการผ่านบอลอันยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันก็ช่วยเล่นเกมรับและรักษาสมดุลกลางสนามของทีม

8. ปอล ป็อกบา - 8/10Paul PogbaMarc Atkins/GettyImagesจนถึงตอนนี้ เจ้าตัวทำสถิติ 4 ประตูและ 5 แอสซิสต์ภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ยกนิ้วให้กับลูกแอสซิสต์เวิลด์คลาสที่ทำให้กับ แรชฟอร์ด หลุดไปยิงประตูโทนของเกม

9. เจสซี ลินการ์ด - 6/10Jesse LingardJames Williamson - AMA/GettyImagesเคลื่อนที่หาพื้นที่ในแดนบนอได้อย่างยอดเยี่ยมทว่าพลาดโอกาสทองในการทำประตูขึ้นนำในขณะที่สกอร์ยังคง 0-0 และค่อยๆ หายไปจากเกมหลังจากนั้น

10. อองโตนี มาร์กซิยาล - 6/10Anthony MartialMike Hewitt/GettyImagesยิงได้ อูโก้ ยอริส ต้องออกแรงเซฟในช่วงต้นเกมแต่ไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมรุกมากเท่าที่ควรหลังจากนั้น

11. มาร์คัส แรชฟอร์ด - 8/10Manchester Unitied v Tottenham Hotspur - Premier LeagueChloe Knott - Danehouse/GettyImagesทำประตูได้อย่างเด็ดขาดจากลูกจ่ายของ ป็อกบา ดูจะสนุกกับการเล่นภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา อย่างเห็นได้ชัด

ตัวสำรอง

โรเมลู ลูกากู - 5/10 : ไม่ได้ทำผลงานได้น่าประทับใจนัก

ดิโอโก้ ดาโลต์ - 7/10 : ช่วยแพ็คเกมรับให้แน่นหน้ายิ่งขึ้น

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ - N/A : มีเวลาในสนามน้อยเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook