บอกแล้วอย่าดื่มเยอะ! "แข้งดังอ็อกซ์ฟอร์ด" โชว์รูดน้องชายกระหึ่มโซเชียล (อัลบั้ม)

บอกแล้วอย่าดื่มเยอะ! "แข้งดังอ็อกซ์ฟอร์ด" โชว์รูดน้องชายกระหึ่มโซเชียล (อัลบั้ม)

บอกแล้วอย่าดื่มเยอะ! "แข้งดังอ็อกซ์ฟอร์ด" โชว์รูดน้องชายกระหึ่มโซเชียล (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉาวสนั่นวงการฟุตบอลอังกฤษอีกครั้ง เมื่อแข้งจากลีกวัน เมาแล้วเพี้ยน ยืนแก้ผ้าช่วยตัวเองข้างถนนปรากฏว่อนบนโลกโซเชียล

เดอะ ซัน สื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่าตอนนี้ตำรวจเตรียมสอบสวน กาวิน ไวท์ แนวรุกวัย 22 ปีของอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด หลังจากที่มีคลิปเขาสำเร็จความใคร่ในที่สาธารณะยามค่ำคืน

สำหรับคลิปฉาวนี้เกิดขึ้นหลังเกมที่อ็อกซ์ฟอร์ด เสมอกับ ฟลีตวู้ด 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยในคลิปแข้งทีมชาติไอร์แลนด์เหนือกำลังเดินอยู่บนฟุตปาธกับเพื่อนและร้องเพลงอย่างสนุกสนาน ก่อนอยู่ๆก็พากันถกกางเกงลงแล้วโชว์อวัยวะเพศกันอย่างโจ๋งครึ่มซะงั้น

ด้านสโมสรอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ล่าสุดได้ออกแถลงการณ์ว่า "วันนี้อ็อกซ์ฟอร์ดจะเรียก กาวิน ไวท์ มาพบ และตักเตือนเกี่ยวกับพฤติกรรมที่จะส่งผลถึงอนาคตของเขา หลังจากเหตุการณ์นี้ซึ่งเกิดขึ้นขณะที่เขากลับบ้านเกิดในไอร์แลนด์เหนือเมื่อช่วงสุดสัปดาห์"

"สิ่งที่ปรากฏในคลิปคือพฤติกรรมที่ไม่สามารถยอมรับได้อย่างชัดเจนสำหรับวิถีนักฟุตบอลอาชีพ ทางเราจะดำเนินการร่วมกับกาวินและสมาคมฟุตบอลไอร์แลนด์เหนือเพื่อให้แน่ใจว่าเขาตระหนักถึงความรับผิดชอบครั้งนี้"

ด้านโฆษกกรมตำรวจแห่งไอร์แลนด์เหนือกล่าวว่า "เจ้าหน้าที่เห็นวิดีโอบนโซเชียลมีเดียแล้ว และกำลังดำเนินการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้"

อีกคนที่ออกมาให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ก็คือ ไมเคิ่ล โอนีล เฮดโค้ชทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "การกระทำของกาวินในวิดีโอนั้นไม่สามารถยอมรับได้และอยู่ต่ำกว่ามาตรฐานที่เราคาดหวังในฐานะแข้งทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ"

"ผมรู้ว่าอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด จะลงโทษทางวินัยเขาอย่างเหมาะสมสำหรับความผิดพลาดนี้ และทั้งสโมสรกับสมาคมฟุตบอลของเราจะวางมาตรการเพื่อให้แน่ใจว่าเขาได้เรียนรู้จากมัน"

"จริงๆกาวินเป็นคนเรียบร้อย ถือเป็นเด็กหนุ่มที่น่าเคารพคนนึง แต่จากหลักฐานที่มีก็เห็นได้ว่าเขามากเกินไปจนขาดสติ"

สำหรับไวท์เพิ่งย้ายจากทีมครูเซเดอร์ส ในลีกบ้านเกิดมาร่วมทัพอ็อกซ์ฟอร์ดเมื่อช่วงก่อนเปิดฤดูกาลนี้ และยิงไปแล้ว 6 ประตูจากทุกรายการ ส่วนในระดับทีมชาติ เขาประเดิมสนามในนัดที่ชนะอิสราเอลเมื่อเดือนกันยายน 2018 ก่อนใช้เวลาเพียง 108 วินาทีเท่านั้นในการเบิกสกอร์แรกให้ตัวเอง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บอกแล้วอย่าดื่มเยอะ! "แข้งดังอ็อกซ์ฟอร์ด" โชว์รูดน้องชายกระหึ่มโซเชียล (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook