"ชลบุรี เอฟซี" เตรียมเปิดตัวชุดแข่งใหม่ แมตช์อำลา "พิภพ"

"ฉลามชล" เตรียมเปิดตัวชุดแข่งใหม่ แมตช์อำลา "พิภพ"

"ฉลามชล" เตรียมเปิดตัวชุดแข่งใหม่ แมตช์อำลา "พิภพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ทีมดังจากภาคตะวันออก ในศึก โตโยต้า ไทยลีก เตรียมเปิดตัวชุดแข่งใหม่ สำหรับฤดูกาล 2019 ในการแข่งขัน ฟุตบอลนัดพิเศษ “พิภพ อ่อนโม้ เทสติโมเนียลแมตช์” วันอาทิตย์ที่ 3 ก.พ.นี้ หลังล่าสุดปล่อย ทีเซอร์ชุดแข่งขันใหม่ ให้ แฟนคลับ ได้รับชมเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ผ่านทาง แฟนเพจ อย่างเป็นทางการ ของ สโมสร ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 08.00 น.ที่ผ่านมา (21 ม.ค.)

โดย คุณ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “สำหรับ ชุดแข่งขันใหม่ ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ประจำฤดูกาล 2019 ในขณะนี้ ถือว่าพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ที่จะเปิดตัวให้ แฟนคลับทุกๆคน ได้ยลโฉม อย่างเป็นทางการ ครั้งแรก ในวันที่ 3 ก.พ. ซึ่งในวันดังกล่าว จะเป็นวันเดียว กับที่ เรา ได้จัดการแข่งขัน ฟุตบอลนัดพิเศษ “พิภพ อ่อนโม้ เทสติโมเนียลแมตช์” เพื่อ เชิดชูเกียรติ ให้กับ พิภพ อ่อนโม้ ที่จะอำลาสนาม อย่างเป็นทางการ ในวันนั้นด้วย

รายละเอียด ของ การเปิดตัวต่างๆ จะมีช่วงไหนอย่างไรนั้น ถือเป็น อีกหนึ่งไฮไลท์ ที่ทางสโมสร ได้ร่วมมือ กับ ผลิตภัณฑ์กีฬา ระดับโลก อย่าง ไนกี้ สร้างสรรค์ขึ้น ซึ่งรายละเอียดต่างๆนั้น อยากให้ แฟนบอลทุกคน มารอชมในงาน รอชมที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม ซึ่งรับรองได้เลยว่า เสื้อแข่งขัน ทั้ง 4 แบบ 4 สี จะยังคงมีความน่าสนใจ และ ตื่นตาตื่นใจ เหมือนกับทุกๆปีที่ผ่านมาแน่นอน

และในงานนี้ สโมสร จะเปิดจำหน่าย เสื้อแข่งขัน 2019 อย่างเป็นทางการ เป็น ครั้งแรก ทันที ในราคา 999 บาท พร้อมส่วนลด สำหรับแฟนบอล ที่ซื้อในวันแรก อีก 100 บาท เหลือเพียง 899 บาท ส่วนใครที่เป็นสมาชิกตั๋วปี ซีซั่น 2019 ก็จะมีส่วนลด ที่สามารถใช้ได้ทันที อย่าง แพ็คเกจ โกลด์ ก็จะลดเพิ่ม 300 บาท ขณะที่ แพ็คเกจบรอนซ์ ก็จะลดเพิ่ม 150 บาท ก็เชิญชวนแฟนคลับทุกๆคน มาร่วมเชิดชูเกียรติ นักเตะที่มีคุณค่า ของ เรา อย่าง พิภพ อ่อนโม้ และ มาร่วมเป็นสวนหนึ่ง ในการเปิดตัวเสื้อแข่งขันใหม่ ไปพร้อมๆกันครับ” รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าว

สำหรับ การแข่งขัน ฟุตบอลนัดพิเศษ “พิภพ อ่อนโม้ เทสติโมเนียลแมตช์” จะมีการแถลงข่าว อย่างเป็นทางการ ในพฤหัสบดีที่ 24 ม.ค.นี้ เวลา 14.00 น. ณ ห้อง ปาริชาติ โรงแรม โกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน พระราม 9 ขณะที่บัตรเข้าชมการแข่งขัน เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว ในราคา 50 บาท ทุกที่นั่ง ณ จุดจำหน่ายที่ระลึก ของ สโมสร ทั้ง 3 สาขา ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการจัดงาน หลังหักค่าใช้จ่าย สโมสร ก็จะมอบให้ พิภพ ทั้งหมด ขณะที่ ตัวเขาเอง มีความประสงค์ ต้องการร่วมบริจาค เพื่อ การกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook