ถ้าทำได้ก็ยอม! "เดอบรอยน์" เผยหาก ลิเวอร์พูล ทำเงื่อนไขนี้ได้เอาแชมป์ไป

ถ้าทำได้ก็ยอม! "เดอบรอยน์" เผยหาก ลิเวอร์พูล ทำเงื่อนไขนี้ได้เอาแชมป์ไป

ถ้าทำได้ก็ยอม! "เดอบรอยน์" เผยหาก ลิเวอร์พูล ทำเงื่อนไขนี้ได้เอาแชมป์ไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์พร้อมยอมรับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ ลิเวอร์พูล หากพวกเขาสามารถรักษาโมเมนตัมในการเล่นในตลอดรอดฝั่งฤดูกาลนี้

เพลย์เมคเกอร์ชาว เบลเยียม ชี้ว่า หงส์แดง เป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ ในซีซันนีัและพวกเขาสมควรคว้าแชมป์ลีกสูงสุดจากฟอร์มการเล่นดังกล่าวโดยมีข้อแม้ว่าต้องรักษาความคงเส้นคงว่าให้ได้ไปจนถึงนัดสุดท้าย

"คุณต้องยอมรับมันด้วยทัศนคติที่ว่า 'พวกเรามีฤดูกาลที่ดีแล้วแต่มีคนอื่นทำได้ดีกว่า' และยินดีไปกับความสำเร็จของพวกเขา" เดอ บรอยน์ กล่าวให้สัมภาษณ์ "พวกเราพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่สุดท้ายแล้วหาก ลิเวอร์พูล มีคะแนนมากกว่าเรานั่นก็เพราะพวกเขาสมควรได้มัน"

"แน่นอนว่าเราต้องการเล่นเพื่อชัยชนะเสมอ แต่หากมันจะเป็นฤดูกาลที่รองแชมป์มีแต้มสูงถึง 90 คะแนนแล้วล่ะก็ คุณก็ไม่สามารถบ่นอะไรกับมันได้ (นั่นเท่ากับว่า ลิเวอร์พูล จะต้องเก็บเกิน 90 คะแนน) มันมักจะมีเรื่องของโชคมาเกี่ยวข้องเสมอ หากคุณต้องการที่จะคว้าอะไรสักอย่างคุณต้องพึ่งโชค, ฟอร์มการเล่น ทุกคนต้องทำผลงานให้ดีพร้อมกัน ทุกอย่างมันมีผลต่อเนื่องซึ่งกันและกัน"

"เราต้องพยายามทำหน้าที่ต่อไปเท่าที่เราสามารถทำได้ คว้าชัยให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ จากนั้นค่อยมาดูกันว่ามันจะเป็นอย่างไร มีเพียงสองทีมเท่านั้นที่เก็บแต้มได้อย่างเป็นกอบเป็นกำจนถึงตอนนี้ มันเป็นเรื่องที่น่ายอดเยี่ยมมากเพราะหากพิจารณาจากซีซันส่วนใหญ่เราอาจจะนำโด่ง 10 หรือ 12 คะแนนไปแล้ว แต่ปีนี้มันสูสีกันเป็นอย่างยิ่ง แต่ผมก็ชอบที่เราขับเคี่ยวกันดุเดือดขนาดนี้"

ทั้งนี้ เร้ดแมชีน มีคะแนนนำเป็นจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก ที่ 60 คะแนนโดยมี เรือใบสีฟ้า ตามหลังในอันดับที่ 2 กับ 56 แต้มหลังผ่านการลงเล่น 23 นัด

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ "ลิเวอร์พูล"

>> ฟังชัดๆ จากผม! "คล็อปป์" เปิดใจข่าวลือเตรียมซื้อ "คูตี้" กลับแอนฟิลด์

>> เผยเบื้องลึก! "ซาลาห์" เปิดใจคุยอะไรกันก่อนพลิกเอาชนะ พาเลซ 4-3

>> แบบนี้ก็มีด้วย! เผยเชิ้ตดำที่ไล่ "มิลเนอร์" เป็นอาจารย์ในวัยเด็กของเจ้าตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook