ภาวนา! เครื่องบินส่งตัวแข้งใหม่ คาร์ดิฟฟ์ ล่องหนเหนือช่องแคบ อังกฤษ

ภาวนา! เครื่องบินส่งตัวแข้งใหม่ คาร์ดิฟฟ์ ล่องหนเหนือช่องแคบ อังกฤษ

ภาวนา! เครื่องบินส่งตัวแข้งใหม่ คาร์ดิฟฟ์ ล่องหนเหนือช่องแคบ อังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครื่องบินเล็กส่งตัว เอมิเลียโน ซาลา แข้งใหม่ถอดด้ามของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ใน ​พรีเมียร์ลีก ได้หายไปอย่างไร้ร่องรอยเหนือช่องแคบ อังกฤษ จากการรายงานของ เลอกิ๊ป สื่อใน ฝรั่งเศส

รายงานจากแดนน้ำหอม เปิดเผยเบื้องต้นว่าเครื่องบินที่มีดาวยิงวัย 28 ปีที่เพิ่งบรรลุข้อตลงย้ายจาก น็องต์ส สู่ คาร์ดิฟฟ์ ได้ขาดการติดต่อกับศูนย์ควบคุมการบินราว  20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น และไม่ได้ร่อนจอดลงที่ทางตอนใต้ของ เวลส์ ที่เวลา 21.00 น. ตามหมายกำหนดการ โดยมีการเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ซาลา อยู่บนเครื่องบินลำดังกล่าว

​​แถลงการณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกิร์นซีย์ ระบุว่า "ปฎิบัติการค้นหาและกู้ภัยกำลังดำเนินการที่ตอนเหนือของ อัลเดอร์นีย์ หลังจากมีรายงานถึงการหายสาบสูญจากเรดาร์ของเครื่องบินเล็กลำหนึ่งหลายชั่วโมงก่อนหน้านี้ โดยมีเฮลิคอปเตอร์ 2 ลำรวมทั้งเรือกู้ชีพจาก เกิร์นซีย์ และ อัลเดอร์นีย์ ร่วมค้นหาด้วย"

ทั้งนี้ บีบีซี ยังร่วมรายงานอีกเช่นกันว่ามีความกังวลที่กองหน้าคนใหม่ของ คาร์ดิฟฟ์ จะโดยสารอยู่ในเครื่องบินลำดังกล่าวและยังรอการแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยที่ เมห์เหม็ต ดัลมาน ประธานสโมสร คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์ว่า "พวกเรามีความวิตกกังวลกับรายงานดังกล่าวถึงการขาดการติดต่อกับเครื่องบินเล็กเมื่อคืนที่ผ่านมา เรากำลังรอการยืนยันสถานการณ์นี้ก่อนที่เราจะสามารถเปิดเผยข้อมูลใดๆ และเราเป็นห่วงในความปลอดภัยของ เอมิเลียโน ซาลา เป็นอย่างมาก"

ทั้งนี้ ซาลา เพิ่งบรรลุข้อตกลงย้ายจาก น็องต์ส ใน ลีกเอิง ย้ายสู่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และได้รับการเปิดตัวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาในมูลค่าดีล 15 ล้านปอนด์ สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ "เอมิเลียโน ซาลา"


"เอมิเลียโน ซาลา" กับ 5 เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้ เกี่ยวกับว่าที่ดาวยิงคนใหม่ คาร์ดิฟฟ์


คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ กรณีเครื่องบินโดยสาร "เอมิเลียโน ซาลา" สูญหาย

สภาพจิตใจไม่พร้อม! น็องต์ ขอเลื่อนแข่งหลังรู้ข่าว "ซาลา" หายไป

ความคืบหน้า ล่าสุด กรณีเครื่องบินโดยสาร "เอมิเลียโน ซาลา" หายในช่องแคบอังกฤษ

เครื่องบินนักบอลอาร์เจน "หายไปกลางอากาศ" ระหว่างทางบินจากฝรั่งเศสมายังอังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook