ปีเตอร์วิธนั่งกุนซือคนใหม่นักสู้เจดีย์ใหญ่เต็มตัว

ปีเตอร์วิธนั่งกุนซือคนใหม่นักสู้เจดีย์ใหญ่เต็มตัว

ปีเตอร์วิธนั่งกุนซือคนใหม่นักสู้เจดีย์ใหญ่เต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ปีเตอร์ วิธ”นั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่ของทีมนครปฐม ยูไนเต็ด ในศึกยามาฮ่า ลีกวัน อย่างเต็มตัวแล้วหลังเฮดโค้ช วิมล จันทร์คำ หลีกทาง เพื่อให้โค้ชวิธได้ทำงานเต็มที่

“ปีเตอร์ วิธ” อดีตกุนซือทีมชาติไทย ขึ้นนั่งเก้าอี้กุนซือใหญ่คนใหม่ของทีมนครปฐม ยูไนเต็ด ในศึกยามาฮ่า ลีกวัน (ดิวิชั่น 1) อย่างเต็มตัวแล้ว หลังเฮดโค้ช วิมล จันทร์คำ หลีกทาง เพื่อให้โค้ชวิธได้ทำงานเต็มที่ในการสร้างผลงานให้กับทีมนักสู้เจดีย์ใหญ่ในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังทีมนครปฐมออกสตาร์ตเลก 2 ผลงานแย่ 4 เกมยังไม่ชนะใคร ขณะที่สิงห์ท่าเรือ ได้รับข่าวร้าย เมื่อ “ซารุ” ซารูตะ ฮิโรโนริ ปีกซามูไรตัวจี๊ด เจ็บเอ็นร้อยหวาย ต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์จึงจะกลับมาลงสนามได้ ทำให้พลาดช่วยทีมสิงห์เจ้าท่าในแมตช์สำคัญไปหลายเกม

ความเคลื่อนไหวของทีม “นักสู้เจดีย์ใหญ่” นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมในศึกยามาฮ่าลีกวันที่ทำผลงานในเลกที่ 2 ได้น่าผิดหวัง เมื่อลงสนามไป 4 เกมยังไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนได้เลย โดยเกมล่าสุดบุกไปพ่าย พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี 1-2 ทำให้หล่นมาอยู่อันดับ 15 ของตารางซึ่งเป็นโซนตรงชั้นอีกครั้ง

โดย  วิมล จันทร์คำ กุนซือนครปฐม ออกมาเผยว่า ตอนนี้น่าจะแน่นอนแล้วว่า ปีเตอร์ วิธ จะมาร่วมงานอย่างเป็นทางการกับเรา หลังจากที่ผ่านมาเขามาให้คำปรึกษาทีมในเรื่องของรูปแบบการฝึกซ้อม แท็กติกต่างๆ แต่หลังจากที่ผลงานเรายังไม่ดีขึ้น ตนคิดว่าตอนนี้คงเหมาะสมที่จะให้ ปีเตอร์ วิธ มานั่งตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมในช่วงที่เหลือของซีซั่นแล้ว

“ในส่วนของผมก็พร้อมทำหน้าที่ทุกอย่างในทีมอยู่แล้ว ไม่ว่าจะในฐานะอะไร การที่ปีเตอร์วิธ จะมาทำหน้าที่แทนผมไม่มีปัญหา หากจะลดบทบาทไปเป็นผู้ช่วย เพราะผมเป็นคนที่ติดต่อให้เขามาทำงานกับทีมเอง และด้วยประสบการณ์ของเขา ผมเชื่อว่าจะสามารถช่วยทีมได้อย่างแน่นอน” โค้ชวิมลกล่าวทิ้งท้าย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook