"ยูสตาเกียว" ดวล "โมราเอส" ป้องแชมป์ฟลายเวต ศึก ONE: HERO'S ASCENT

"ยูสตาเกียว" ดวล "โมราเอส" ป้องแชมป์ฟลายเวต ศึก ONE: HERO'S ASCENT

"ยูสตาเกียว" ดวล "โมราเอส" ป้องแชมป์ฟลายเวต ศึก ONE: HERO'S ASCENT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ONE Championship (วัน แชมเปี้ยนชิพ) องค์กรกีฬาศิลปะป้องกันตัวระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย จับมือกับ City of Dreams Manila (ซิตี้ ออฟ ดรีมส์ มะนิลา) จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของศึก ONE: HERO’S ASCENT เมื่อวันอังคารที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา

ภายในงานมีคุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานใหญ่ของ ONE Championship, มิสเตอร์ ไมเคิ่ล ซีเมอร์ รองประธานใหญ่ด้านโรงแรม อาหาร และเครื่องดื่ม ของ City of Dreams Manila, เจเฮ ยูสตาเกียว แชมป์ ONE รุ่นฟลายเวต และอดีตแชมป์รุ่นนี้อย่าง อาเดรียโน่ โมราเอส เข้าร่วมแถลงพบปะสื่อมวลชน

นอกจากนี้ยังมีนักกีฬาที่มีคิวขึ้นสังเวียนเดียวกัน ณ Mall of Asia Arena (มอลล์ ออฟ เอเชีย อารีน่า) กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 25 มกราคมนี้ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น โฮโนริโอ บานาริโอ, โลเวน ไทนาเนส, แดนนี่ คิงกัด, ทัตสุมิตสึ วาดะ, ฟาห์ดี คาเล็ด และ รถถัง จิตรเมืองนนท์

คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานใหญ่ ONE Championship กล่าวว่า "ONE Championship คือการแข่งขันที่มีขึ้นเพื่อนักกีฬาศิลปะป้องกันตัวและเพื่อสืบทอดวงการนี้โดยแท้ ผมมีความเข้าใจในตัวนักกีฬาและทราบดีว่าพวกเขาผ่านความยากลำบากอย่างไรกันมาบ้างในทุกๆวัน ผมภูมิใจมากที่ได้ยืนเคียงข้างพวกเขาที่นี่ในฐานะผู้บริหารและประธานขององค์กรนี้ ไฟต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นเต็มไปด้วยนักกีฬาระดับยอดฝีมือทั้งสิ้น ผมตื่นเต้นมาก มันจะเป็นค่ำคืนที่มหัศจรรย์ ในฐานะที่เป็นเวทีการแข่งขันศิลปะการป้องกันตัวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ONE Championship มีความต้องการที่จะแสดงให้เห็นว่าที่นี่ยอดเยี่ยมที่สุด แล้วพบกันที่ Mall of Asia Arena คืนวันศุกร์นี้"

ด้าน เจเฮ ยูสตาเกียว แชมป์ ONE รุ่นฟลายเวต กล่าวว่า "เมื่อ 15 ปีที่แล้ว ผมตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตของตัวเอง นั่นคือเดินเข้าสู่วงการศิลปะป้องกันตัว พูดตอนนั้นคงไม่มีใครเชื่อว่าผมจะได้มาถึงจุดนี้ ได้ยืนต่อหน้าทุกคนในฐานะแชมป์โลก ที่ผ่านมาผมได้เรียนรู้ผ่านประสบการณ์อาชีพและการฝึกฝน ทำให้รู้ว่าบนโลกนี้ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ด้วยการช่วยเหลือจากโค้ชและทีมงานทำให้พวกเราประสบความสำเร็จ ถ้าวันนั้นผมมัวแต่ฟังคนอื่นที่บอกว่าผมไม่มีทางทำมันได้ ผมก็คงไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ คืนวันศุกร์นี้ ผมและอาเดรียโน่ (โมราเอส) จะได้สร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน ในฐานะสองคนแรกที่ได้ดวลกันใน ONE Championship ถึงสามครั้ง ผมขอเชิญทุกท่านมาร่วมเป็นสักขีพยานในการแข่งขันครั้งนี้"

ปิดท้ายด้วย อาเดรียโน่ โมราเอส อดีตแชมป์ ซึ่งไฟต์นี้ขอมาทวงเข็มขัดคืน กล่าวว่า "ก่อนอื่นผมอยากขอบคุณ ONE Championship สำหรับโอกาสครั้งนี้ อาเดรียโน่คนที่ดวลกับเจเฮเมื่อครั้งล่าสุด ผมบอกอย่างมั่นใจได้เลยว่านั่นไม่ใช่ตัวผมที่แท้จริง ไฟต์นั้นผมไม่เป็นตัวของตัวเองเท่าไร แต่ครั้งนี้ ผมเตรียมตัวมาอย่างดี สำหรับศึกครั้งที่สามระหว่างเรา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมพร้อมจะทำเต็มที่ มันจะเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม และผมตั้งหน้าตั้งตารอคอยมันอย่างที่สุด"

สามารถอัพเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ www.onefc.com รวมทั้งทางทวิตเตอร์กับอินสตาแกรม @ONEChampionship และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship

ท่านสามารถชมการแข่งขันได้ทางไทยรัฐทีวีช่อง  32 ในคืนวันศุกร์ที่ 25 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook