ปูด!กาซียาสขอยกเลิกสัญญาราชันชิ่งซบปืน

ปูด!กาซียาสขอยกเลิกสัญญาราชันชิ่งซบปืน

ปูด!กาซียาสขอยกเลิกสัญญาราชันชิ่งซบปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ช็อกสาวก! สื่อตี อีเกร์ กาซียาส ไม่ทน จ่อเข้าถกบอร์ดบริหาร "ราชัน" ขอยกเลิกสัญญา เพื่อย้ายซบ "ปืนใหญ่" แบบไร้ค่าตัว หลังอยู่ไปก็เป็นได้แค่ตัวเลือกที่ 2

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ของสโมสร เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า เขาต้องการที่จะขอยกเลิกสัญญากับทัพ "ราชันชุดขาว" เพื่อย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากเจ้าตัวต้องตกเป็นนายด่านมือ 2 ของทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า มือกาวกัปตันทีมวัย 33 ปี ต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อย้ายไปเฝ้าเสาให้กับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นอย่างมาก ถึงขนาดเตรียมยื่นเรื่องขอยกเลิกสัญญากับสโมสรเลยทีเดียว เนื่องจากไม่ต้องการนั่งเป็นตัวสำรองของ ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารมือ 1 อีกต่อไป นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าทัพ "ราชันชุดขาว" ใกล้ที่จะได้ตัว เคย์เลอร์ นาวาส จอมหนึบทีมชาติคอสตาริกา ที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2014 มาร่วมทีมอีกด้วย

ทั้งนี้ กาซียาส ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ เรอัล มาดริด เมื่อปี 1999 และสามารถยึดตำแหน่งมือ 1 มาครองได้ตั้งแต่ตอนนั้น จนกระทั่ง 2 ฤดูกาลก่อน เจ้าตัวเริ่มถูกดร็อปให้เป็นตัวสำรอง ผลัดกับได้ลงเป็นตัวจริงบ้าง แต่มาเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ได้โอกาสลงเล่นในเกมลีกไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น โดยตลอด 15 ปีกับทัพ "ราชัน" กาซียาส ลงเฝ้าเสาไปแล้วทั้งสิ้น 678 นัดด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook