อิเนียสต้าดี๊ด๊า!ตัวเต็งกัปตันบาร์ซ่าเบอร์1

อิเนียสต้าดี๊ด๊า!ตัวเต็งกัปตันบาร์ซ่าเบอร์1

อิเนียสต้าดี๊ด๊า!ตัวเต็งกัปตันบาร์ซ่าเบอร์1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดั่งฝัน ! อันเดรส อิเนียสต้า เผยว่า การได้รับแต่งตั้งให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" จะเป็นเหมือนกับฝันเลยทีเดียว หลังถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งในการเป็นกัปตันทีม

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า หากว่าได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีม จะเป็นเหมือนกับความฝันเลยทีเดียว หลังถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะได้รับปลอกแขนกัปตันทีม เนื่องจาก คาร์เลส ปูโยล กัปตันทีมคนเก่าตัดสินใจแขวนสตั๊ด และ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารจอมเก๋าก็ย้ายออกไป ส่วนทาง ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์วัย 34 ปี ก็เคยมีข่าวว่าจะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู

ดาวเตะวัย 30 ปี เผยว่า "การได้เป็นกัปตันทีม เป็นช่วงเวลาที่จะทำให้คุณมีความสุขและภาคภูมิใจ สำหรับคนที่อยู่กับทีมมานาน ตั้งแต่สมัยเยาวชน การเป็นกัปตันทีมชุดใหญ่ เป็นดั่งความฝันเลยทีเดียว มันเป็นความก้าวหน้า เพราะมันหมายความว่าคุณยังอยู่ในทีมตัวจริง คุณยังพัฒนาต่อไป และคุณยังได้รับความเคารพจากเพื่อนร่วมทีมของคุณ แต่อีกแง่หนึ่ง คือคุณอายุมากขึ้น ทุกๆ อย่างมีทั้งข้อดีและข้อเสีย"

กองกลางทีมชาติสเปน ยังเสริมต่ออีกว่า "ประสบการณ์ในชีวิตคุณ ไม่ใช่เพียงแค่ในเรื่องฟุตบอล หรือระดับส่วนบุคคลด้วย แต่มันจะส่งเสริมให้คุณเป็นคนที่ดีขึ้น และเป็นนักเตะดีที่ขึ้น นี่เป็นความท้าทายของผม เป็นสิ่งที่ผมจะทำมันในวันนี้ และผมจะทำมันต่อไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook