เดิมพันเข็มขัดแชมป์มวยไทย! แถลงข่าว "น้องโอ๋ VS หาน จือ หาว" คู่เอกศึก ONE: CLASH OF LEGENDS 16 ก.พ.นี้

เดิมพันเข็มขัดแชมป์มวยไทย! แถลงข่าว "น้องโอ๋ VS หาน จือ หาว" คู่เอกศึก ONE: CLASH OF LEGENDS 16 ก.พ.นี้

เดิมพันเข็มขัดแชมป์มวยไทย! แถลงข่าว "น้องโอ๋ VS หาน จือ หาว" คู่เอกศึก ONE: CLASH OF LEGENDS 16 ก.พ.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ONE Championship (วัน แชมเปี้ยนชิพ) องค์กรกีฬาศิลปะป้องกันตัวระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย ได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของศึก ONE: CLASH OF LEGENDS ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู ในกรุงเทพฯ เมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก หัว เฟิง เต ประธานกลุ่ม ONE Championship พร้อมคู่เอกของการแข่งขันอย่าง น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว กับ หาน จือ หาว, คู่รองของรายการ ก้องศักดิ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม กับ อลาเวอร์ดี้ รามาซานอฟ รวมไปถึงนักกีฬาที่ต้องขึ้นสังเวียนกันในวันนั้นเช่นกันอย่าง ชนนภัทร วิรัชชัย กับ อมาร์ซานา โซกูคู และ ริกะ อิชิเกะ กับ นู สเรย์ โพฟ เข้าร่วมงานท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน

หัว เฟิง เต ประธานกลุ่ม ONE Championship กล่าวว่า "ประเทศไทยคือถิ่นกำเนิดของหนึ่งในศาสตร์ศิลปะการป้องกันตัวที่มีชื่อเสียงที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ นั่นคือมวยไทย ที่มีรูปแบบโดดเด่นและสวยงาม มวยไทยเป็นที่รู้กันดีในด้านประสิทธิภาพและพลังอาวุธที่หนักหน่วงรุนแรง ฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ประเทศไทยจะมียอดฝีมือระดับโลกอยู่มากมาย ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ ONE Championship ยินดีที่ได้กลับมาจัดการแข่งขันที่นี่อีกครั้ง เพราะเรารู้สึกว่าเราเป็นหนึ่งเดียวกับจิตวิญญาณแห่งศิลปะการป้องกันตัวและวัฒนธรรมของประเทศที่สวยงามแห่งนี้ วันเสาร์นี้ ศึก ONE: CLASH OF LEGENDS จะมีการแข่งขันมวยไทยพร้อมศาสตร์ป้องกันตัวอื่นๆ และมันจะสร้างความมันส์ออกไปสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก"

น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว นักกีฬาคู่เอกของรายการที่จะขึ้นชิงแชมป์ ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ที่ว่างอยู่ กล่าวว่า "เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้อยู่ที่นี่ ต่อหน้าสื่อมวลชนและบรรดาแฟนๆ ผมรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขอย่างยิ่งสำหรับโอกาสอันน่าเหลือเชื่อครั้งนี้ สำหรับ หาน จือ หาว เขารวดเร็วมาก และเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมคนนึง ซึ่งผมจะไม่ประมาทเขาแน่ จากการฝึกซ้อมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ผมแกร่งขึ้นเยอะ ในคืนวันเสาร์นี้ทุกคนจะได้เห็น น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดบนเวที ผมมาเพื่อเข็มขัดแชมป์และเพื่อเกียรติยศของตัวเองในฐานะแชมป์มวยไทยรุ่นแบนตัมเวตคนแรกของ ONE"

ด้าน หาน จือ หาว กำปั้นชาวจีน กล่าวว่า "ครั้งนี้ผมมีโอกาสได้ท้าทายตัวเองโดยมีตำแหน่งแชมป์มวยไทยรุ่นแบนตัมเวตของ ONE เป็นเดิมพัน สำหรับผมมันมีความหมายอย่างมาก ผมเดินทางมาประเทศไทยเพื่อเรียนรู้วิชามวยไทยตั้งแต่อายุ 14 ปี เพราะผมรู้ว่าที่แห่งนี้ดีที่สุดในโลกแล้วสำหรับการฝึกซ้อม น้องโอ๋คือไอดอลของผมคนนึงตั้งแต่สมัยผมยังเด็ก ซึ่งตอนนี้ผมมีโอกาสได้ดวลกับขวัญใจตัวเองบนสังเวียน นับเป็นเกียรติประวัติครั้งใหญ่ของผมเลยทีเดียว ผมอยากได้เข็มขัดแชมป์กลับไปยังประเทศจีน และในไฟต์นี้ผมจะทำเต็มที่สุดความสามารถครับ"

สามารถอัพเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ www.onefc.com รวมทั้งทางทวิตเตอร์กับอินสตาแกรม @ONEChampionship และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เดิมพันเข็มขัดแชมป์มวยไทย! แถลงข่าว "น้องโอ๋ VS หาน จือ หาว" คู่เอกศึก ONE: CLASH OF LEGENDS 16 ก.พ.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook