ตำนานคืนถิ่น!สิงห์เซ็นดร็อกกลับรัง1ปี

ตำนานคืนถิ่น!สิงห์เซ็นดร็อกกลับรัง1ปี

ตำนานคืนถิ่น!สิงห์เซ็นดร็อกกลับรัง1ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอต้อนรับกลับบ้าน ! เชลซี ประกาศ คว้า ดร็อกบา กลับมาล่าตาข่ายใน "สแตมฟอร์ด บริดจ์" อีกครั้ง เป็นเวลา 1 ซีซั่น ด้านนักเตะเผย เซ็นซบ "สิงห์บลูส์" แทบไม่ต้องคิดอะไรมาก

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ กลับมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งตามความคาดหมาย โดยสนนระยะเวลา 1 ฤดูกาล แบบไร้ค่าตัว เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (25 ก.ค.) หลังนักเตะรายนี้หมดสัญญากับ กาลาตาซาราย เมื่อจบฤดูกาล 2013-14

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" กล่าวถึงการได้คว้านักเตะคู่บุญมาร่วมงานกันอีกครั้งว่า "ดร็อกบา ได้กลับมาที่ เชลซี เพราะเขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดในยุโรป ผมรู้ความสามารถของเขาเป็นอย่างดี และผมรู้ว่าเขามายัง เชลซี พร้อมกับความคิดที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรมากยิ่งขึ้น"

ขณะที่ "เดอะ ดร็อก" ยอมรับไม่ต้องคิดอะไรมากในการเซ็นสัญญากลับมายัง เชลซี และมาร่วมงานกับ "เดอะ แฮปปี้ วัน" อีกครั้ง โดยกล่าวว่า "มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมาก ผมไม่สามารถปฏิเสธโอกาสที่จะกลับมาร่วมงานกับ มูรินโญ่ ได้ลงหรอก ทุกคนรู้ดีว่าผมมีความสัมพันธ์ที่แสนวิเศษกับสโมสรแห่งนี้และผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเสมอ ความปรารถนาของผมยังคงเดิมคือการเก็บชัยชนะ ผมตั้งตารอที่จะได้ช่วยเหลือทีมอีกครั้ง ผมรู้สึกตื่นเต้นกับบทบาทต่อไปในอาชีพค้าแข้งของผมจริงๆ"

ทั้งนี้ สมัยที่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทัพ "สิงห์บลูส์" คำรบแรก ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ดร็อกบา มาร่วมทีมเมื่อปี 2004 และนักเตะได้สร้างตำนานกับสโมสร ด้วยการคว้าแชมป์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย, ลีพ คัพ 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย พร้อมยิงไปทั้งสิ้น 157 ประตู จาก 341 นัด ก่อนที่ "เดอะ ดร็อก" จะย้ายออกจาก เมื่อปี 2012 โดยพเนจรไปเล่นให้กับ เซียงไฮ้ เสิ่นหัว และ กาลาตาซาราย จนสุดท้ายได้กลับมายัง เชลซี อีกครั้งในท้ายที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook