"ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ฮาล์ฟมาราธอน 2019" จัดใหญ่พิชิตเส้นทางมรดกโลกทางธรรมชาติ

"ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ฮาล์ฟมาราธอน 2019" จัดใหญ่พิชิตเส้นทางมรดกโลกทางธรรมชาติ

"ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ฮาล์ฟมาราธอน 2019" จัดใหญ่พิชิตเส้นทางมรดกโลกทางธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครราชสีมา, อำเภอปากช่อง, เทศบาลตำบลหมูสี และหน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดการเเข่งขัน "ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ฮาล์ฟมาราธอน 2019" ก้าวสู่ปีที่ 9 พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ การปฏิญาณตนต่อ “เจ้าพ่อเขาใหญ่” การตักบาตรท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม ที่ยังคงเอกลักษณ์และเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ในสไตล์ของยูนิครันนิ่ง โดยรายได้ส่วนหนึ่งเพื่อสนับสนุนอุปกรณ์ดูแลรักษาพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ให้คงไว้ซึ่งความอุดมสมบูรณ์ในฐานะมรดกโลกทางธรรมชาติบนผืนแผ่นดินไทยไปตราบนานเท่านาน ในวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค.62
           
ทั้งนี้การแข่งขัน  “ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ฮาล์ฟมาราธอน 2019” ใช้ชิพจับเวลาในการแข่งขันตามมาตรฐานงานวิ่งสากล  รับสมัครนักวิ่งจำนวนจำกัดเพียง 5,000 คน เท่านั้น โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ฮาล์ฟมาราธอน ระยะทาง 21.1 กิโลเมตร  มินิมาราธอน ระยะทาง 10 กิโลเมตร และ เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ  ระยะทาง 5 กิโลเมตร และพิเศษสำหรับเยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยผู้สมัครทุกท่านจะได้รับเสื้อวิ่ง 1 ตัว  และผู้เข้าเส้นชัยทุกท่านจะได้รับเหรียญที่ระลึก  ส่วนรางวัลการแข่งขันจะแบ่งตามประเภท ชาย - หญิง และกลุ่มอายุ ในลำดับ 1 – 5  พร้อมทั้งรางวัลพิเศษสำหรับชมรมที่ส่งสมาชิกร่วมวิ่งมากที่สุด  รางวัลแต่งกายแฟนซีสีสันซาฟารี   และรางวัลขวัญใจครอบครัว
r2
นอกจากจะอิ่มท้อง ลิ้มรสอาหารอร่อยจากบูธต่างๆ การออกร้านค้าสินค้าคุณภาพของ OTOP ชุมชน กิจกรรม DIY  และเพลิดเพลินไปกับวงดนตรีโฟล์คซอง สัมผัสกลิ่นอายแห่งธรรมชาติ อีกทั้งภายในงานได้รณรงค์ให้นักวิ่ง และผู้ที่มาร่วมงาน “รักษ์โลก ลดพลาสติก” และทุกคนยังได้อิ่มบุญ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการสมัครจะนำไปจัดซื้ออุปกรณ์เพื่อมอบให้แก่ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่อีกด้วย และพิเศษสุดๆ ผู้ที่มาร่วมงานจะได้พบกับ คิมเบอร์ลี่ มาร่วมกิจกรรมถ่ายรูป ที่ บูธวีโก ลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย  
r4สำหรับกิจกรรมดีๆ อย่างนี้  จัดขึ้นโดยทีมงานยูนิค รันนิ่ง (Unique Running) ของ Good Sports พร้อมด้วยผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ  โดยได้รับการสนับสนุนทั้งองค์กรภาครัฐ และเอกชนหลากหลายหน่วยงาน อาทิ อีซูซุ, โรซ่า, เกเตอเรด, อควอฟิน่า, วีโก, ยูนิเรน สเปรย์ บรรเทาอาการปวด, โมโน 29, MTHAI, ประกันภัยไทยวิวัฒน์, โซกู๊ด วิสาหกิจเพื่อสังคม สินค้าออร์แกนิค, คลับไทยแลนด์  และอื่นๆ อีกหลายหน่วยงาน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ โทร.0-2949-2855 หรือ  WWW.GOODSPORTSTHAILAND.COM หรือ FB/INSTAGRAM: UNIQUERUNNING หรือ LINE@GOODSPORTSTHAILAND        
           
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งการสร้างพลังอนุรักษ์ผืนป่ามรดกโลกคงอยู่ตลอดไป   พร้อมสุขภาพที่ดีและแข็งแรง ในกิจกรรม “ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ฮาล์ฟมาราธอน 2019” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม ศกนี้ เปิดรับสมัครแล้ว ตั้งแต่วันนี้ -19 ก.พ. 62  หรือสมัครหน้างานในวันที่ 2มี.ค. 62 (รับสมัครจำนวนจำกัด)โดยสอบถามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ บริษัท ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2949-2855 หรือ WWW.GOODSPORTSTHAILAND.COM หรือ FB/ INSTAGRAM : UNIQUERUNNING และ LINE@ GOODSPORTSTHAILAND
r3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook