"กุน" กดโทษ! แมนฯ ซิตี้ เฉือน เวสต์แฮม หวุดหวิด 1-0 ตามหงส์ 1 แต้ม

"กุน" กดโทษ! แมนฯ ซิตี้ เฉือน เวสต์แฮม หวุดหวิด 1-0 ตามหงส์ 1 แต้ม

"กุน" กดโทษ! แมนฯ ซิตี้ เฉือน เวสต์แฮม หวุดหวิด 1-0 ตามหงส์ 1 แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ พบกับ เวสต์แฮม ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เปิดเกมมา เจ้าถิ่นบุกทันทีและเกือบได้เพียงแค่นาทีแรกจากจังหวะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ลากตัดเข้าในก่อนไหลให้ เควิน เดอบรอยน์ กดด้วยซ้ายบอลพุ่งหลุดกรอบออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 5 ริยาด มาห์เรซ จ่ายบอลตัดแนวรับทีมเยือนให้ เควิน เดอบรอยน์ หลุดไปทางเขตโทษด้านขวา ปาดบอลมาหน้าปากประตู และเป็น ดาบิด ซิลบา วิ่งมาซัดบอลชนเสาอย่างจัง

นาทีที่ 26 เจ้าบ้านได้โอกาสอีกครั้ง ดาบิด ซิลบา เปิดบอลให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้ซัดในเขตโทษบอลไปโดนแขนของแนวรับทีมเยือน แต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร หมดครึ่งแรกยังเสมอ 0-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 50 เวสต์แฮม เกือบได้ประตูขึ้นนำ มานูเอล ลันซินี่ จ่ายบอลไปที่เสาสองให้ แอนดี้ คาร์โรลล์ ล้มตัวยิงจ่อๆ แต่ เอแดร์ซอน ปัดไว้ได้

นาทีที่ 59 เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ แบร์นาโด้ ซิลวา ถูก เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน ชนทางด้านหลังในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าทันที และเป็น เซร์คิโอ อเกวโร่ สังหารไม่พลาด แมนซิตี้ ออกนำ 1-0

ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าบ้านโหมบุกหนักแต่ก็ยิงเพิ่มไม่ได้ จบเกม แมนซิตี้ เปิดบ้านเฉือน เวสต์แฮม 1-0 ทำแต้มไล่จี้จ่าฝูง ลิเวอร์พูล หนึ่งคะแนนเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน, ดานิโล่, แว็งซองต์ ก็องปานี, นิโคลัส โอตาเมนดี้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, อิลคาย กุนโดกัน, ดาบิด ซิลบา, ริยาด มาห์เรซ, เควิน เดอบรอยน์, เลรอย ซาเน่,  เซร์คิโอ อเกวโร่

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้, ไรอัน เฟรเดอริกส์, อิสซ่า ดิย็อป, อัลเจโล่ อ็อกบอนน่า, เบนจามิน จอห์นสัน, เปโดร โอเบียง, ดีแคน ไรซ์, ซามีร์ นาสรี่, มิเชล อันโตนิโอ, เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน, แอนดี้ คาร์โรลล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook