เฮียมูรับโดนโมดริชปัดร่วมทัพสิงห์

เฮียมูรับโดนโมดริชปัดร่วมทัพสิงห์

เฮียมูรับโดนโมดริชปัดร่วมทัพสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มูรินโญ่ เผย เคยพยายามชวน โมดริช มาร่วมงานกันอีกครั้งที่ เชลซีก่อนนักเตะจะปฏิเสธ เนื่องจากต้องการอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์จอมอหังการชาวโปรตุกีส ของ เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย เขาพยายามชวน ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครเอเชีย ของสโมสรเรอัล มาดริด แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากประเทศสเปน มาร่วมงานกันอีกครั้งที่ชายคาสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนที่ตัวของดาวเตะโครแอตจะปฏิเสธไป

โมดริช นั้นย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมกรุงลอนดอน ไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ยุคของ มูรินโญ่ เมื่อปี 2012 และในซีซั่นล่าสุด ตัวของ ดาวเตะร่างเล็กก็โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด เป็นกำลังสำคัญให้ เรอัล มาดริด คว้าตำแหน่งจ้าวยุโรปสมัยที 10 ได้สำเร็จ ทำให้ มูรินโญ่ นั้นหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ตัวดาวเตะรายนี้ มาร่วมงานกันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามตัวของ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมโทรไปชวน โมดริช เป็นการส่วนตัว แต่เขาไม่ต้องการมาเชลซี คุณก็รู้ดีว่าผมชอบ ลูก้า โมดริช ขนาดไหน แต่ว่าตอนนี้เขาอยู่กับ เรอัล มาดริด "

สำหรับ โมดริช วัย 28 ปี ลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อฤดูกาลที่แล้วทั้งสิ้น 49 นัด ยิงได้ 2 ประตู และผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูอีก 8 ครั้งด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook