ทอฟฟี่จ่อปิดดีลคว้าลูกากูเข้ารัง

ทอฟฟี่จ่อปิดดีลคว้าลูกากูเข้ารัง

ทอฟฟี่จ่อปิดดีลคว้าลูกากูเข้ารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอฟเวอร์ตัน ใกล้คว้าตัว ลูกากู เข้าทีมได้สมใจอยาก โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราว 1 ,375 ล้านบาท โดยดาวยิงจอมพลังจะเซ็นค้าแข้งกับทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงินเป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน

เอฟเวอร์ตัน ทีมแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ใกล้ปิดดีลคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงชาวเบลเยี่ยม มาร่วมทัพ เข้าไปทุกขณะ หลังล่าสุด มีรายงานว่า นักเตะเตรียมเดินทาง มาเซ็นสัญญากับ สโมสร โดย มีการเปิดเผยว่า ลูกากู จะเซ็นค้าแข้งกับ ทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นเวลา 5 ปี จากรายงานของ สื่อทุกสำนักของเมืองผู้ดี

สำหรับค่าตัวของ ลูกากู นั้นจะอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์ (1,375 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร เอฟเวอร์ตัน โดยเมื่อปีที่แล้ว ดาวยิงวัย 21 ปี ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ในรูปแบบสัญญายืมตัว และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยิงไปทั้งสิ้น 16 ประตู จากการลงสนาม 33 นัด ช่วยให้ทีมจบเป็นอันดับที่ 5 ของลีก

ในขณะที่ ตัวของลูกากูเอง ก็ได้ทวีต ข้อความที่เป็นนัยถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า "ได้เวลาสำหรับการเขียนบทใหม่ให้กับชีวิต" ผ่านทวิตเตอร์ของตัวเอง ซึ่งถือเป็นการบ่องบอกว่าเขากำลังจะย้ายทีม

ในขณะที่ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นเพื่อนร่วมทีมชาติของ ลูกากู ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์ในทำนองเดียวกันว่า "ยินดีด้วย ลูกากู เพื่อนรัก ที่กำลังจะเซ็นสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน อนาคตที่ยิ่งใหญ่รอนายอยู่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook