ซีดาน เผยเหตุตัดสินใจดร็อป กูร์กตัวส์ เกมประเดิมคุมทีมมาดริด

ง่ายๆ แบบนี้! "ซีดาน" เผยเหตุตัดสินใจดร็อป "กูร์กตัวส์" เกมประเดิมคุมทีม

ง่ายๆ แบบนี้! "ซีดาน" เผยเหตุตัดสินใจดร็อป "กูร์กตัวส์" เกมประเดิมคุมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องที่แฟนลูกหนังให้ความสนใจสำหรับการที่ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่คนใหม่ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรดังแห่งเวทีลา ลีกา สเปน ตัดสินใจดร็อป ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งเป็นตัวสำรองในเกมกับ เซลต้า บีโก้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยหลังเกมที่ "ราชันชุดขาว" เป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ เซลต้า บีโก้ 2-0 คว้าสามแต้มแรกในการหวนคุมทีมอีกครั้งของกุนซือชาวฝรั่งเศส นอกเหนือจากผลการแข่งขันที่สื่อให้ความสนใจแล้ว หลายฝ่ายพุ่งเป้าไปที่การกลับมาลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงของ เกย์ลอร์ นาวาส อีกครั้ง

ซึ่งนายใหญ่แห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว เผยให้หายคาใจหลังเกมประเดิมคุมสนามว่า "สำหรับ เกย์ลอร์ ผมชอบเขานะ แต่ผมก็ชอบ กูร์กตัวส์ เช่นกัน" ซีดาน กล่าว

zidenananan222
"ติโบต์ ได้แสดงให้เราเห็นเสมอมาว่า เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่สิ่งที่ผมอยากทำก็คือให้ เกย์ลอร์ รู้สึกเป็นคนสำคัญเช่นกัน ผมไม่เคยลืมสิ่งที่เขาทำให้กับสโมสรที่ผ่านมา ตอนนี้เขาลงเล่นน้อยกว่าที่ควรจะเป็น ดังนั้นเขาจึงสมควรที่จะได้ลงเล่นมากกว่านี้"

นอกจากนี้ ซีเนดีน ซีดาน ยังเผยสถานะของ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายชาวบราซิลของทีมที่กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมนี้ว่า ดาวเตะแซมบ้าควรที่จะได้ลงสนามมากกว่าที่เป็นมา ซึ่งแน่นอนเขายังคงเป็นสมาชิกคนสำคัญในทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook