แมนยู ไม่เคยกลัว! โซลชา ลั่นมีลุ้นคว่ำ บาร์เซโลน่า รอบ 8 ทีม UCL ได้

ไม่มีหวั่น! "โซลชา" ลั่น ผีแดง มีลุ้นคว่ำ บาร์ซ่า รอบ 8 ทีม UCL

ไม่มีหวั่น! "โซลชา" ลั่น ผีแดง มีลุ้นคว่ำ บาร์ซ่า รอบ 8 ทีม UCL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควันหลงจากการจับฉลากประกบคู่รอบควอเตอร์ไฟนอลในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องโคจรมาพบกับโคตรทีมอย่าง บาร์เซโลน่า นั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชั่วคราวของทีม ปีศาจแดง เชื่อว่าผลการแข่งขันจะสามารถออกได้ทุกรูปแบบ

หลังจากที่บุกไปเอาชนะ ปารีส แซง-แชร์กแมง ในเลกที่ 2 รอบ 16 ทีมสุดท้ายอย่างพลิกความคาดหมาย ยูไนเต็ด ก็ต้องมาเจอกับยอดทีมจาก ลา ลีกา อย่าง บาร์ซ่า ซึ่งมี ลีโอเนล เมสซี่ เป็นตัวชูโรงในรอบ 8 ทีม ซึ่งนายใหญ่ เร้ดเดวิลส์ กล่าวว่าทุกทีมสามารถแพ้และชนะได้พอ ๆ กัน

"ผมคิดว่าเราได้แสดงให้เห็นแล้วในการเจอกับ เปแอสเช ซึ่งถ้าวันไหนที่ฟอร์มเข้าฝักเราก็สามารถที่จะเอาชนะทีมระดับท็อปได้ทุกทีม"

"ทุกทีมสามารถแพ้และชนะกันได้หมดในรอบนี้ ซึ่งเป็นรอบที่เต็มไปด้วยทีมที่มีคุณภาพ และแน่นอนว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ยังคงอยู่ในรอบนี้ด้วย ผมไม่คิดว่ามันจะเปิดกว้างซักเท่าไหร่นัก"

"ผมเชื่อว่าคุณจะได้ในสิ่งที่สมควรได้ในชีวิตและในการแข่งขัน ถ้าคุณทำงานหนักและแสดงออกซึ่งทัศนคติที่ดี และถ้าคุณทำในส่งที่ถูกต้องอยู่ทุกวัน คุณก็สามารถเพิ่มโอกาสของคุณได้มากขึ้น ผลการแข่งขันมันอาจจะออกได้ทุกหน้า แต่คุณก็ต้องอาศัยโชคด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook