ศรีสะเกษ-เอสตราด้า: ผจก โรมัน กอนซาเลซ สุดแสบ ผุดแผนสุดยิ่งใหญ่

"ผจก.แสบ" ผุดแผน "โรมัน" รอฟาดปากผู้ชนะ "ศรีสะเกษ VS เอสตราด้า"

"ผจก.แสบ" ผุดแผน "โรมัน" รอฟาดปากผู้ชนะ "ศรีสะเกษ VS เอสตราด้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์ลอส แบลนดอน ผู้จัดการส่วนตัวของ "ช็อคโกลาติโต้" โรมัน กอนซาเลซ กำปั้นชาวนิการากัว อดีตเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 4 รุ่น วาดแผนการสุดยิ่งใหญ่ให้กับกำปั้นในสังกัดตนกลับมาผงาดเป็นแชมป์โลกอีกครั้งภายในปีนี้

โดยหลังต้องพลาดขึ้นชกชิงแชมป์กับ คาห์ลิด ยาไฟ กำปั้นชาวอังกฤษ เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกของ สมาคมมวยโลก (WBA) ตามแผนเดิมในวันที่ 22 มิถุนายน นี้ เนื่องจากการเจรจาล้มเหลวหลังตกลงค่าตัวกันไม่ได้ (วงในเผยว่า จำนวนเงินคือ 80,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 25 ล้านบาท) ซึ่งทางฝ่ายแชมป์จะรับ 75% ขณะที่ผู้ท้าชิงจะรับเพียงแค่ 25%)

อย่างไรก็ตามผู้จัดการส่วนตัวยังเชื่อว่าภายในปีนี้ โรมัน กอนซาเลซ จะได้โอกาสขึ้นท้าชิงแชมป์โลกอีกครั้ง "เราเชื่อว่าในปีนี้ โรมัน จะมีโอกาสในการแข่งขันชิงแชมป์โลก และกลับมาสู่การแข่งขันชกมวยระดับสูงอีกครั้ง หลังต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในอาชีพกำปั้น เมื่อต้องพบกับความพ่ายแพ้ติดต่อกัน 2 ไฟต์ซ้อน จากนักชกชาวไทย"

สำหรับกำปั้นวัย 31 ปี ที่หวนคืนสังเวียนได้อย่างสวยหรูด้วยการเอาชนะน็อก มอยเซส ฟูเอนเตส ไปในยกที่ 5 เมื่อเดือนกันยายน ปีที่ผ่านมา กำลังมุ่งฝึกซ้อมอยู่ที่บ้านเกิด โรงยิม โรเจอร์ เดชอน ในมานากัว ซึ่งอาการบาดเจ็บที่เข่าขวาดูจะหายเป็นปกติแล้ว โดย คาร์ลอส แบลนดอน ที่เพิ่งพลาดหวังการท้าชิงแชมป์กับ คาห์ลิด ยาไฟ มองว่าการหวนคืนสู่สถาบันเดิมอย่าง สภามวยโลก (WBC) ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจเหมือนกัน

โดยปัจจุบัน "ช็อคโกลาติโต้" ยังร้ังตำแหน่งรองอันดับ 2 ของสภามวยโลก (WBC) ในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ซึ่งเท่ากับว่าเจ้าตัวก็มีสิทธิ์ชิงแชมป์กับผู้ชนะระหว่าง "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทยที่จะต้องพบกับ "เอล กัลโล่" ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า กำปั้นชาวเม็กซิกันอีกครั้ง ในวันที่ 26 เมษายน นี้ ที่เดอะ ฟอรั่ม, อิงเกิลวูด, ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "ผจก.แสบ" ผุดแผน "โรมัน" รอฟาดปากผู้ชนะ "ศรีสะเกษ VS เอสตราด้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook