มอลโดวา แพ้ ฝรั่งเศส 1-4 คัดยูโร 2020, กรีซมันน์ ทั้งยิงทั้งจ่าย (คลิป)

"กรีซมันน์" ทั้งยิงทั้งจ่าย! ฝรั่งเศส บุกถล่ม มอลโดวา 4-1 เปิดหัวคัดยูโร 2020 (คลิป)

"กรีซมันน์" ทั้งยิงทั้งจ่าย! ฝรั่งเศส บุกถล่ม มอลโดวา 4-1 เปิดหัวคัดยูโร 2020 (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพตราไก่โชว์ฟอร์มแกร่งหลังบุกไปเอาชนะมอลโดวาทีมรองบ่อนขาดลอย 4-1 คว้า 3 แต้มประเดิมยูโร 2020 รอบคัดเลือก

ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือกนัดแรกของกลุ่ม เอ เจ้าบ้านมอลโดวาเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของฝรั่งเศสทีมแชมป์ฟุตบอลโลก 2018

ทัพตราไก่มาในระบบ 4-2-3-1 อูโก้ ยอริส ลงเฝ้าเสา คู่กองหลัง ซามูเอล อุมติตี้ จับคู่กับ ราฟาเอล วาราน แดนกลาง เอ็นโกโล ก็องเต้ ประสานงานกับ พอล ป็อกบา แนวรุก คิงสลีย์ โกม็อง, อองตวน กรีซมันน์และคิเลียน เอ็มบัปเป้ โดยมี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า

ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำในนาที 24 หลังบุกกดันอยู่นาน จากจังหวะที่ อองตวน กรีซมันน์ ฝากบอลให้ พอล ป็อกบา งัดข้ามแนวรับคืนกลับมาให้ กรีซมันน์ ซัดด้วยซ้ายตุงตาข่าย ฝรั่งเศสออกนำ 1-0

ตราไก่ได้ประตูที่สองในนาที 27 จากลูกเตะมุม อองตวน กรีซมันน์ เปิดบอลมาให้ ราฟาเอล วาราน โฉบมาโหม่งที่เสาแรกตุงตาข่าย ฝรั่งเศสนำ 2-0

ฝรั่งเศสได้ประตูที่สามในนาที 36 จากจังหวะที่ แบลส มาตุยดี้ ได้บอลในเขตโทษก่อนเปิดให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ตวัดยิงตามน้ำเสียบเสาสอง ฝรั่งเศสนำห่าง 3-0

ครึ่งหลังนาที 70 ทีมเยือนเกือบได้ประตูที่สี่จากลูกฟรีคิก อองตวน กรีซมันน์ หยอดบอลไปเสาสองให้ พอล ป็อกบา ได้โหม่งแต่นายประตูเจ้าบ้านพุ่งปัดบอลออกไปได้

ทีมเยือนได้ประตูที่สี่ในนาที 87 จากจังหวะที่ โตมาส เลอแมร์ ตัดบอลหน้าปากประตูเจ้าบ้านมาเข้าทาง คิเลียน เอ็มบัปเป้ ยิงเสียบเสาสองเข้าประตู ฝรั่งเศสหนีเป็น 4-0

ก่อนจบเกมเจ้าบ้านมาได้ประตูตีไข่แตกในนาที 89 จาก วลาดิเมียร์ อัมโบรส จบเกมฝรั่งเศสเอาชนะมอลโดวา 4-1 คว้า 3 คะแนนแรกของยูโร 2020 รอบคัดเลือก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook