ราเวลนอนคุกฐานทำร้าย2สาวแม่-ลูก

ราเวลนอนคุกฐานทำร้าย2สาวแม่-ลูก

ราเวลนอนคุกฐานทำร้าย2สาวแม่-ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉาวอีก! บอร์ด "ขุนค้อน"' กุมขมับ ราเวล มอร์ริสัน ขยันก่อเรื่องฉาว ล่าสุดโดนตำรวจสั่งนอนคุก โทษฐานทำร้ายร่างกาย 2 สาวแม่ลูก

สโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอปัญหาปวดหัวอีกครั้ง เมื่อ ราเวล มอร์ริสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ขยันก่อเรื่องฉาวต่อเนื่อง ล่าสุดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมพร้อมทำการสอบสวน เมื่อวันพุธที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังก่อคดีทำร้ายร่างกาย แฟนเก่าและแม่ของแฟนเก่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา

รายงานจากสื่อระบุว่า มอร์ริสัน ในวัย 21 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งความผิด 2 ข้อหา หลังจากบุกไปทำร้ายร่างกาย แฟนเก่าและแม่ ถึงบ้าน เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกจับกุมตัวในภายหลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สั่งจำคุก มอร์ริสัน ชั่วคราวเป็นเวลา 1 สัปดาห์ เพื่อทำการคุ้มครองพยาน ก่อนที่อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องขึ้นให้การในศาลอีกครั้ง ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้

สำหรับ มอร์ริสัน เคยถูกคาดหวังว่าจะเป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการฟุตบอลอังกฤษ แต่จากปัญหาเรื่องพฤติกรรมส่วนตัว ทำให้เขาถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ "ปีศาจแดง" ขายให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อปี 2012 ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้บอร์ด "ขุนค้อน" ต้องปวดหัวอีกครั้ง หลังเจอข่าว แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้าตัวหลักต้องพักยาว 4 เดือนมาก่อนหน้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook