พรีวิวพรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

พรีวิวพรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

พรีวิวพรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19
วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562
เวลา 23:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสด beIN Sports1

ความพร้อมทั้ง 2 ทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คาดการณ์ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นจากชุดที่พวกเขาเพิ่งจะปราชัยต่อบาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย ลุค ชอว์ กับ แอชลีย์ ยัง จะไม่ได้ลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอนเนื่องจากติดโทษแบน และ มาร์กอส โรโฮ หรือ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน จะได้ออกสตาร์ทแทนที่ในตำแหน่งแบ็คซ้าย

อย่างไรก็ตาม สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด น่าจะได้ลงสนามในแผงมิดฟิลด์ต่อเนื่องหลังจากทำผลงานได้ดีในเกมที่ผ่านมา ขณะที่ เนมานย่า มาติช ต้องรอทดสอบความฟิตโดยที่ อันเดร์ เอร์เรร่า ยังคงต้องพักเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

ปีศาจแดง อาจได้ อเล็กซิส ซานเชซ พ้นเจ็บกลับมามีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรอง โดยที่ เจสซี่ ลินการ์ด กับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล เบียดกันออกสตาร์ทหลังมีชื่อเป็นตัวสำรองในศึกยูซีแอล

คาดการณ์ 11 ตัวจริง : 4-3-1-2
ผู้รักษาประตู เด เคอา
กองหลัง ดาโลต์, สมอลลิ่ง, ลินเดเลิฟ, ดาร์เมี่ยน
กองกลาง เฟร็ด, แม็คโทมิเนย์, ป็อกบา, ลินการ์ด
กองหน้า มาร์กซิยาล, ลูกากู

เวสต์แฮม

ฮาเวียร์ เอร์นันเดซ ถูกถอดออกหลังพักครึ่งในเกมที่ ขุนค้อน ปราชัยต่อ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก 0-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่เขามีสิทธิ์ที่จะได้ลงดวลทีมเก่าที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่ต้นเกม โดยขึ้นอยู่กับว่า มานูเอล เปเยกรินี่ จะจัดสันปันส่วนและจัดรูปแบบเกมรุกวันนี้เป็นอย่างไร

อิสซ่า ดิอ็อป ถูกดร็อปในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์อย่างเซอร์ไพรส์ แต่คาดว่าเจ้าตัวจะกลับมาชื่อเป็นตัวจริงอีกครั้ง โดย ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์วัย 20 ปีที่ตกเป็นข่าวกับปีศาจแดง เป็นหนึ่งในนักเตะ เดอะ แฮมเมอร์ส ที่น่าจับตามองในเกมนี้

คาดการณ์ 11 ตัวจริง : 4-2-3-1
ผู้รักษาประตู ฟาเบียนสกี้
กองหลัง เฟรเดริกส์, ดิอ็อป, บัลบูเอน่า, เครสส์เวลล์
กองกลาง ไรซ์, โนเบิล, อาร์เนาโตวิช, ลานซินี่, อันแดร์ซอน
กองหน้า ชิชาริโต้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4)​
11 เมษายน แชมเปี้ยนส์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด 0 : 1 บาร์เซโลน่า
3 เมษายน พรีเมียร์ลีก วูล์ฟส์ 2 : 1 แมนฯ ยูไนเต็ด
30 มีนาคม พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด 2 : 1 วัตฟอร์ด
17 มีนาคม เอฟเอ คัพ วูล์ฟส์ 2 : 1 แมนฯ ยูไนเต็ด
10 มีนาคม พรีเมียร์ลีก อาร์เซนอล 2 : 0 แมนฯ ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม (ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3)
9 เมษายน พรีเมียร์ลีก เชลซี 2 : 0 เวสต์แฮม
31 มีนาคม พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม 0 : 2 เอฟเวอร์ตัน
16 มีนาคม พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม 4 : 3 ฮัดเดอร์สฟิลด์
9 มีนาคม พรีเมียร์ลีก คาร์ดิฟฟ์ 2 : 0 เวสต์แฮม
3 มีนาคม พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม 2 : 0 นิวคาสเซิล

เฮดทูเฮด (แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3 เสมอ 1 เวสต์แฮม ชนะ 1)
29 กันยายน 2018 พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม 3 : 1 แมนฯ ยูไนเต็ด
11 พฤษภาคม 2018 พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม 0 : 0 แมนฯ ยูไนเต็ด
13 สิงหาคม 2017 พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด 4 : 0 เวสต์แฮม
3 มกราคม 2017 พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม 0 : 2 แมนฯ ยูไนเต็ด
1 ธันวาคม 2016 ลีกคัพ แมนฯ ยูไนเต็ด 4 : 1 เวสต์แฮม

สถิติจาก Opta ที่น่าสนใจ

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะ เวสต์แฮม ได้เพียง 2 นัดเท่านั้นในการพบกัน 8 ครั้งหลังสุด (ชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 2)
- ยกแรกที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อช่วงต้นซีซั่น 2018/19 ขุนค้อน เป็นฝ่ายเอาชนะ ปีศาจแดง ไปได้ 3-1 และหากพวกเขาสามารถบุกไปเอาชนะ เร้ดเดวิลส์ สำเร็จในเกมนี้ มันจะกลายเป็นการเอาชนะ ผีแดง ทั้งไปและกลับในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกของพวกเขานับตั้งแต่ฤดูกาล 2006/07
- มีเพียง ฟูแล่ม (11 นัด), ลีดส์ และ อาร์เซน่อล (12 นัด) ที่มีสถิติไร้พ่ายที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในการพบกันในศึกพรีเมียร์ลีก มากกว่า เวสต์แฮม (10 นัด - ชนะ 8 เสมอ 2)
- แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งปราชัยในพรีเมียร์ลีก 2 จาก 3 นัดหลังสุด (ชนะ 1) ซึ่งนับเป็นความพ่ายแพ้ที่เพิ่งเกิดขึ้นใน 22 นัดหลังสุดบนเวทีลีกสูงสุด (ชนะ 14 เสมอ 6)
- ปีศาจแดง ไร้ชัยในพรีเมียร์ลีก 4 เกมติดต่อกันให้หลังจากเกมยุโรปก่อนหน้านี้ เมื่อปราชัยต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ เสมอกับ เซาแธมป์ตัน
- ทัพขุนค้อน พ่ายแพ้เกมเยือนพรีเมียร์ลีก 6 จาก 7 นัดหลังสุดในการเล่นเป็นทีมเยือนบนเวทีพรีเมียร์ลีก (เสมอ 1) และไม่สามารถพังประตูในนัดที่พวกเขาปราชัยได้เลย
- หลังจากออกสตาร์ฤดูกาล 2015/16 ด้วยการบุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำเร็จ นับตั้งแต่นั้น เดอะ แฮมเมอร์ส ไม่สามารถเอาชนะทีมบิ๊กซิกซ์เมื่อพวกเขาต้องออกไปเล่นนอกบ้านได้เลย (เสมอ 6 แพ้ 13) รวมทั้งยังมีสถิติประตูได้-เสียฤดูกาลนี้ต่อทีมบิ๊กซิกซ์อยู่ที่ 1 ต่อ 10 ประตู
- โรเมลู ลูกากู พังประตูใส่ เวสต์แฮม เมื่อเขาได้เล่นในรังเหย้าของตนเองตลอด 5 นัดหลังสุด (6 ประตู) และมีนักเตะเพียง 4 คนเท่านั้นที่สามารถยิงใส่คู่ต่อสู้ต่อเนื่องเมื่อได้เล่นในบ้านของตัวเองมากกว่า ลูกากู (อลัน เชียเรอร์ 4 ประตูกับ เอฟเวอร์ตัน, เธียร์รี่ อองรี 6 ประตูกับ แอสตัน วิลล่า, จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ 6 ประตูกับ เวสต์แฮม และ เซร์คิโอ อเกวโร่ 7 ประตูกับ ลิเวอร์พูล)
- มีเพียง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เท่านั้นที่มีสถิติเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการพบกันในพรีเมียร์ลีก ที่ 60 เปอร์เซ็นต์มากกว่า มานูเอล เปเยกรินี่ (57.1 เปอร์เซ็นต์)
- ปอล ป็อกบา ยิงในพรีเมียร์ลีกจนถึงตอนนี้ 11 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์ และการทำแอสซิสต์ได้อีก 1 ครั้งจะทำให้เขาเป็นแข้งชาวฝรั่งเศส ที่มีสถิติทั้งยิงและจ่ายแตะเลข 2 หลักในฤดูกาลเดียวเป็นคนแรกนับตั้งแต่ที่ เธียร์รี่ อองรี ทำไว้ได้ในซีซั่น 2004/05

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook