เวนเกอร์ซูฮกซาโนโก้ "นิวอเดบายอร์" รัว4เม็ดใส่เบนฟิก้า

เวนเกอร์ซูฮกซาโนโก้ "นิวอเดบายอร์" รัว4เม็ดใส่เบนฟิก้า

เวนเกอร์ซูฮกซาโนโก้ "นิวอเดบายอร์" รัว4เม็ดใส่เบนฟิก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีซั่นหน้ายึดตัวจริง!? "เวนเกอร์" ชมเปาะ "ซาโนโก้" โคตรโหดซัดคนเดียว 4 เม็ด แมตช์สยบ "เบนฟิก้า" 5-1 มั่นใจอนาคตสดใสในสีเสื้อ "ปืนโต" ชัวร์ๆ พร้อมยกเป็น "นิว อเดบายอร์" หลังมีหลายอย่างคล้ายกันทั้งรูปร่างและเทคนิค

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้โอกาสยกย่อง ยาย่า ซาโนโก้ กองหน้าดาวรุ่งเป็น "นิว อเดบายอร์" แถมมั่นใจด้วยว่าเจ้าตัวจะมีอนาคตสดใสในสีเสื้อ "ไอ้ปืนใหญ่" อย่างแน่นอน หลังเพิ่งทำผลงานสุดยอดด้วยการซัดคนเดียว 4 ประตูในชัยชนะเหนือ เบนฟิก้า 5-1 ในทัวร์นาเมนท์อุ่นเครื่อง เอมิเรตส์ คัพ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอแซร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซาโนโก้ ก็ยังไม่สามารถทำประตูให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้เลย โดยได้โอกาสลงสนามรวมทุกรายการ 14 นัดซึ่งส่วนใหญ่เป็นในฐานะตัวสำรอง และด้วยโอกาสจำกัดจำเขี่ยทำให้เจ้าตัวยังไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมได้เสียทีจนกระทั่งมายิงสลุตในแมตช์ล่าสุด

เวนเกอร์ กล่าวว่า "ซาโนโก้ ได้รับบาดเจ็บอยู่บ่อยๆ ตลอดช่วง 2 ปีก่อนหน้าที่เขาจะย้ายมาอยู่กับเรา หากคุณลองดูที่สถิติการทำประตูของเขาก่อนหน้าที่จะได้รับบาดเจ็บ มันค่อนข้างน่ากลัวทีเดียว แต่สักพักหนึ่งหลังจากที่เขาหายเจ็บกลับมาในฤดูกาลที่แล้ว เขายังทำประตูไม่ได้ แต่คุณต้องได้เห็นตอนที่เขาทำประตูแรกในวันนี้ ส่วนตัวผมนั้นชอบประตูที่สามของเขาเป็นพิเศษ มันเป็นประตูจากกองหน้าชั้นยอดจริงๆ เขาจะมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่กับที่นี่"

"แน่นอน เขาเพิ่งจะอายุแค่ 21 ปี เขามีบางอย่างเหมือนกับ อเดบายอร์ เขาแข็งแกร่ง ร่างกายแข็งแรงคล้ายๆ กัน(กับ อเดบายอร์) แต่ก็มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมเหมือนกันอีกด้วย" กุนซือชาวฝรั่งเศสปิดท้ายด้วยการยกดาวรุ่งก้านยาวไปเปรียบเทียบกับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อดีตหัวหอกของทีมซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อริร่วมกรุงลอนดอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook