"อัลตร้าบูสท์ 19" รองเท้าวิ่งที่ตอบโจทย์ความโฉบเฉี่ยวที่เหล่านักวิ่งพลาดไม่ได้!

"อัลตร้าบูสท์ 19" รองเท้าวิ่งที่ตอบโจทย์ความโฉบเฉี่ยวที่เหล่านักวิ่งพลาดไม่ได้!

"อัลตร้าบูสท์ 19" รองเท้าวิ่งที่ตอบโจทย์ความโฉบเฉี่ยวที่เหล่านักวิ่งพลาดไม่ได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสของการวิ่งในประเทศไทยกำลังเดินทางเข้าสู่ช่วงที่ฮอตและฮิตไปทั่วประเทศ จะเห็นได้จากการที่มีการจัดแข่งขันวิ่งในแทบทุกสุดสัปดาห์

ซึ่งจุดหนึ่งมาจากกีฬา "วิ่ง" เป็นชนิดกีฬาที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย ทำให้การวิ่ง กลายมาเป็นกิจกรรมที่ผู้คนในประเทศไทยกำลังหลงรัก

ส่วนในเรื่องอุปกรณ์ "รองเท้า" ก็เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเหล่านักวิ่ง ไม่ว่าจะวิ่งในระยะสั้นหรือยาวก็ตาม

และเมื่อไม่นานมานี้ "อาดิดาส รันนิ่ง" ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังของโลก ได้เปิดตัวรองเท้าวิ่ง "อัลตร้าบูสท์ 19" (Ultraboost 19) ซึ่งขอบอกก่อนเลยว่า รุ่นนี้เป็นการพลิกโฉมอนาคตด้วยดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ดียิ่งกว่าเดิมหลายต่อหลายจุด 770a4130

770a4049"อัลตร้าบูสท์ 19" ทีมนักออกแบบของอาดิดาส ได้ทำงานร่วมกับนักวิ่งหลายพันคนจากทั่วโลก เพื่อหาจุดเด่นใหม่ๆ ที่จะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่สวมใส่

ซึ่งผลลัพธ์ของการหาข้อมูลจากคนที่วิ่งจริงๆ เป็นที่มาของการปรับลดชิ้นส่วนโครงสร้างของรองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์รุ่นเดิมๆ ที่ประกอบไปด้วยชิ้นส่วนทั้งหมด 17 ชิ้น ให้เหลือเพียงแค่ 4 ชิ้นหลัก

จากการปรับลดดังกล่าวนี้ ทำให้รองเท้าวิ่งรุ่นนี้มีน้ำหนักที่เบาขึ้นกว่ารุ่นเดิม แต่ยังคงเต็มไปด้วยประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อน  
770a4064
770a4068
770a4072เราลองมาดูกันว่ารองเท้า "อัลตร้าบูสท์ 19" กับราคาที่วางจำหน่ายที่ 7,300 บาท มีจุดคุ้มค่าที่คู่ควรกับการมีไว้ในครอบครองอย่างไรบ้าง?

จุดที่ 1 "Optimized BOOST" พื้นรองเท้าที่มีปริมาณ BOOST เพิ่มสูงขึ้นถึง 20% เพื่อต้องการให้เกิดการคืนพลังที่มากขึ้นในทุกย่างก้าว
sssaจุดที่ 2 "Torsion Spring" แบบใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถพุ่งทะยานไปข้างหน้าได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ชิ้นส่วนชิ้นนี้นี่เอง ยังช่วยให้รองเท้าสามารถคืนพลังกลับมาได้มากยิ่งขึ้น จึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะทำให้การวิ่ง เต็มไปด้วยพลังและปราศจากการสูญเสียพลังงานโดยเปล่าประโยชน์ ในขณะเคลื่อนที่ออกไปข้างหน้า  
770a4084จุดที่ 3 "3D Heel Frame" นี่คือการช่วยเสริมด้านการซัพพอร์ทและประคองเท้า ให้ผู้ที่สวมใส่เกิดความรู้สึกมั่นคง และทรงตัวได้อย่างยอดเยี่ยมมากขึ้น ทั้งนี้ยังช่วยให้ผู้สวมใส่ เพิ่มความมั่นใจตลอดเส้นทางการวิ่ง
770a4098จุดที่ 4 "Primeknit 360" การที่ตัวของรองเท้าในรุ่นนี้ ได้ออกแบบและผลิตจากวัสดุ "ไพรม์นิต" ที่ผ่านการทอขึ้นเป็นแบบผืนเดียว ช่วยให้เกิดความรู้สึกที่เบาสบาย และมันสามารถปรับตัวเข้ากับรูปเท้าของแต่ละคนได้อย่างแนบเนียนที่สุด ซึ่งอันนี้ถือว่าเป็นจุดเด่นที่หลายคนจะหลงรักรองเท้ารุ่นนี้แบบสุดๆ
770a4121ก็เหมือนอย่างที่ "แซม แฮนดี้" รองผู้อำนวยการด้านการออกแบบของอาดิดาส รันนิ่ง ที่ได้ออกมาพูดถึงรองเท้ารุ่นนี้ว่า "ในการสร้างสรรค์อัลตร้าบูสท์ 19 เราฉีกกฎทุกอย่างจนเกิดความท้าทายว่ารองเท้าวิ่งควรจะเป็นอย่างไร และควรจะต้องถูกสร้างสรรค์ออกมาอย่างไร"

"เราได้ร่วมมือกับนักวิ่งในเครือข่ายของเราจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์รองเท้ารุ่นนี้ ด้วยจุดมุ่งหมายเดียวคือ การสร้างสรรค์รองเท้าอัลตร้าบูสท์ เวอร์ชั่นที่ตอบสนองได้ดีที่สุดและส่งเสริมเพอร์ฟอร์แมนซ์ อย่างสูงสุด"

"จนในที่สุด เราสามารถสร้างรองเท้าวิ่งที่สามารถคืนพลังงานได้มากกว่ารองเท้าวิ่งที่เราเคยมี จึงมั่นใจได้เลยว่านักวิ่งทุกคนจะสามารถวิ่งด้วยพละกำลังและความมั่นใจอันเต็มเปี่ยม ตลอดจนมีความคิดสร้างสรรค์เป็นแรงขับเคลื่อนให้พวกเขาก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง"
770a4108รองเท้าวิ่ง "อัลตร้าบูสท์ 19" ได้เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมาแล้ว และแน่นอนว่ากระแสของรองเท้ารุ่นนี้พุ่งทะยานในทันที ทั้งนี้ก็มาจากสีของรองเท้าที่ออกมาโดนใจหลายต่อหลายคน

"อัลตร้าบูสท์ 19" มีสี 12 ให้เลือกดังต่อไปนี้
u01
u02
ผมเองได้ทดลองเจ้ารองเท้าคู่นี้ และต้องขอบอกเลยว่า "อัลตร้าบูสท์ 19" เป็นรองเท้าวิ่งที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพสูงลิ่ว ที่มาพร้อมความสบายที่เหนือกว่ารุ่นก่อนๆ และความสามารถในการเติมเต็มพลังทุกการก้าวย่างชนิดที่หาตัวจับยาก

เชื่อเถอะว่า ถ้าคุณรักและชื่นชอบในการวิ่ง รองเท้าใหม่จากค่ายอาดิดาสตัวนี้ จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน!!!

770a4117สำหรับ สถานที่วางจำหน่ายมีดังนี้ ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ , ร้านอาริ รันนิ่ง คอนเซปต์ สโตร์, ร้านซูเปอร์สปอร์ต, คานิวัล, เจดี สปอร์ตส์, ร้าน Seek, Sport Max, MAP, Synergy Fashion Island

ข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้จากที่นี่ >> https://www.adidas.co.th/th/search?q=ultraboost+19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook