แหลม ศรีสะเกษ vs เอสตราด้า : เอสตราด้า ซ้อมพบ 4 กำปั้น 12 ยก(อัลบั้ม)

ซ้อมโหด! "เอสตราด้า" ขึ้นสังเวียนพบ 4 กำปั้น รวดเดียว 12 ยก (อัลบั้ม)

ซ้อมโหด! "เอสตราด้า" ขึ้นสังเวียนพบ 4 กำปั้น รวดเดียว 12 ยก (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกรีแมตช์ของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทยที่จะต้องพบกับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า กำปั้นชาวเม็กซิกันอีกครั้งในการป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของสภามวยโลก (WBC) ในช่วงปลายเดือนนี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทางฝั่งผู้ท้าชิงชาวจังโก้ ได้จบภารกิจการฝึกซ้อมวันสุดท้ายไปเมื่อวันจันทร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา โดยในวันสุดท้ายของการเข้าค่ายเก็บตัว "เอล กัลโล่" ขึ้นสังเวียนชกทั้งหมดรวดเดียว 12 ยก พบกับกำปั้นเพื่อนร่วมชาติทั้งหมด 4 ราย (หลุยส์ คาสตินโญ่, เควิน กอนซาเลซ, เฮซุส กัลซาด้า และ โฮเซ่ มานูเอล ซานเชซ) โดยสลับขึ้นชกคนละ 3 ยก

การฝึกซ้อมเน้นไปที่กลยุทธ์ และการวางแผนรับมือกับการเจอนักมวยถนัดซ้าย พร้อมทั้งพยายามเคลื่อนไหวไปรอบเวทีจำลองสถานการณ์การชกในรูปแบบต่างๆ ก่อนที่จะจบการฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการที่ ลอส โมชิส, เมืองเม็กซิโก ซิตี้

"เอสตราด้า ทำมันได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นนักมวยอาชีพที่มีวินัยที่สุด สภาพร่างกายของเขาถูกหลอมรวมให้พร้อมสำหรับการชกในไฟต์นี้มากๆ ทั้งความเร็ว และพลังกำปั้น เป็นอะไรที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน แถมน้ำหนักตัวก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ผมคิดว่าเราจะได้เห็นเขาในสภาพที่พร้อมที่สุดนับตั้งแต่เคยเห็นมา" อัลเฟรโด้ กาบาเยโร่ เทรนเนอร์คู่ใจ กล่าว

ส่วนกำหนดการเดินทางเพื่อไปท้าชิงแชมป์ จะออกเดินทางจาก เอร์โมซิโย่ บ้านเกิดไปยัง ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อปรับสภาพร่างกาย และเตรียมความพร้อมก่อนขึ้นสังเวียน

สำหรับ กำหนดการชกของทั้งคู่ ในการชกชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต มีกำหนดจะฟาดปากกัน ในวันที่ 26 เมษายน นี้ ที่ เดอะ ฟอรั่ม, รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ตรงกับบ้านเรา เช้าวันเสาร์ที่ 27 เมษายน นี้ ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ซ้อมโหด! "เอสตราด้า" ขึ้นสังเวียนพบ 4 กำปั้น รวดเดียว 12 ยก (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook