นักวิ่งกว่า 3 พันคน วิ่งเคียงข้าง "เรือหลวงจักรีนฤเบศร" บนเส้นทางริมชายทะเลสัตหีบ

นักวิ่งกว่า 3 พันคน วิ่งเคียงข้าง "เรือหลวงจักรีนฤเบศร" บนเส้นทางริมชายทะเลสัตหีบ

นักวิ่งกว่า 3 พันคน วิ่งเคียงข้าง "เรือหลวงจักรีนฤเบศร" บนเส้นทางริมชายทะเลสัตหีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นงานวิ่งที่บอกเลยว่า รักษามาตรฐานความเป็น สิงห์ ซีรีส์ รัน ได้ดีเยี่ยม โดยคัดสรรแต่สนามที่สวยงาม มาให้บรรดานักวิ่งที่มาร่วมงานได้สัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษ เรียกได้ว่าวิ่งไปถ่ายรูปไป ได้ทั้งสุขภาพและได้ทั้งภาพสวยๆใว้อวดในโซเชียลได้เป็นอย่างดี โดยสนามนี้ “สิงห์” จับมือ “ฐานทัพเรือสัตหีบ” จัดการแข่งขันวิ่งภายในฐานทัพเรือสัตหีบ ซึ่งไฮไลท์ของงานคือ เป็นครั้งแรกที่มีการออกสตาร์ท-เข้าเส้นชัยบริเวณเรือหลวงจักรีนฤเบศรอย่างยิ่งใหญ่

เหล่านักวิ่งกว่า 3 พันคน มาร่วมวิ่งในเส้นทางเลียบชายหาดสุดสวยงาม พร้อมกับการบริหารจัดการที่ดี มีการปิดถนนเพื่อรักษาความปลอดภัยให้ผู้ที่มาวิ่ง พร้อมจุดบริการน้ำดื่มตลอดเส้นทาง มีหลังงานก็ยังมีกิจกรรมสนุกๆอย่างเต็มอิ่ม รวมทั้งปาร์ตี้กับศิลปินดัง Season Five ที่ขึ้นเวทีโชว์คอนเสิร์ตสุดมันส์ริมทะเลสัตหีบอีกด้วย

runsinghaz
โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ระยะ คือ 8 กม. และ 16 กม. ซึ่งมีนักวิ่งจำนวนรวมกว่า 3,000 คนเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้

นอกจากนี้บรรยากาศภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมเอ็กซ์โป ออกบูธกิจกรรมจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของสิงห์ ซีรีส์ รัน 2019 และบูธสินค้าต่างๆ มากมาย รวมทั้งในช่วงค่ำยังมีการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตของวง Season Five ศิลปินป๊อปชื่อดังที่มาขึ้นเวทีร้องเพลงดังให้กับนักวิ่งผู้เข้าร่วมการแข่งขัน รวมทั้งผู้ที่สนใจมาร่วมชมคอนเสิร์ตในบรรยากาศริมชายทะเลกันอย่างคึกคัก ซึ่งศิลปินวง Season Five ทั้งหมด 5 คนต่างก็เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งในระยะ 16 กม.

runsinghaz2
ส่วนผลการแข่งขัน ในระยะ 16 กม. ปรากฏว่า ประเภทชาย อันดับ 1 ภัทรพล น้อยหมอ จากเชียงราย วัย 33 ปี วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกด้วยเวลา 1.02.37 ชั่วโมง คว้าแชมป์เป็นสนามที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งคว้าแชมป์สนามแรก "สิงห์ ปาร์ค เชียงราย ครอสคันทรี รัน 2019" ที่ จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่อันดับ 2 อนุชา เจริญภักดี ทำเวลาได้ 1.08.42 ชั่วโมง และอันดับ 3 พรวสิน นิดดา ทำเวลาได้ 1.12.28 ชั่วโมง

ส่วนประเภทหญิง อันดับ 1 วิไลวรรณ จำพิทักษ์ เจ้าของแชมป์สนามแรกที่ จ.เชียงราย เช่นกัน พุ่งเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกด้วยเวลา 1.18.39 ชั่วโมง คว้าแชมป์เป็นสนามที่ 2 ติดต่อกันได้สำเร็จ ขณะที่อันดับ 2 ณปภัช วัชรพุฒิกรกุล ทำเวลาได้ 1.33.36 ชั่วโมง และอันดับ 3 ภรจริน นิลยนิมิต ทำเวลาได้ 1.33.58 ชั่วโมง

runsinghaz3
สำหรับการแข่งขันวิ่ง สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019 สนามที่สามจะจัดการแข่งขันที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 9 มิถุนายน ในคอนเซ็ปต์ คิง ออฟ เมาท์เท่น และปิดท้ายสนามที่สี่ ที่เดอะคริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ กรุงเทพฯ วันที่ 4 สิงหาคม ในบรรยากาศซิตี้ รัน ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขัน และสมัครได้ที่ Facebook SinghaSeriesRun รวมทั้งเว็บไซต์ www.singhaseriesrunthailand.com

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ นักวิ่งกว่า 3 พันคน วิ่งเคียงข้าง "เรือหลวงจักรีนฤเบศร" บนเส้นทางริมชายทะเลสัตหีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook