สุพรรณบุรี ฟอร์มเฉียบ อัด นครราชสีมา 3-1 ส่ง เมืองทองฯ นั่งบ๊วยตารางไทยลีก

สุพรรณบุรี ฟอร์มเฉียบ อัด นครราชสีมา 3-1 ส่ง เมืองทองฯ นั่งบ๊วยตารางไทยลีก

สุพรรณบุรี ฟอร์มเฉียบ อัด นครราชสีมา 3-1 ส่ง เมืองทองฯ นั่งบ๊วยตารางไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 8 สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562

เริ่มเกมการแข่งขัน เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 16 ประสิทธิ์ จันทุม เปิดฟรีคิกด้วยซ้ายเข้ากรอบเขตโทษ บอลกระดอนตกพื้น แต่ไม่มีใครโฉบมาเปลี่ยนทาง เข้ามือของ แซมมวล ป. คันนิงแฮม รับเอาไว้ได้ไม่ยาก

ทีมเยือนที่มาได้ประตูออกนำไปก่อนจากจังหวะเตะเปิดเกมของ แซมมวล ป. คันนิงแฮม ข้ามหัวแนวรับสุพรรณบุรีฯ หลุดมาถึง เบอร์นาร์ด เฮนรี ได้หลุดเข้าไปแปด้วยขวาผ่านตัว สราวุธ กองลาภ เข้าประตูไป โคราชออกนำ 0-1

นาทีที่ 22 สุพรรณบุรี มาได้ลุ้นประตูตีเสมอบ้าง จากการทำชิ่งกันของ เคลตัน ซิลวา และ โจนาธาน เฮส ก่อนจะเป็น เฮส ที่ได้ช่องลองสับไกด้วยซ้าย แต่ก็ยังไม่ผ่านมือของ แซมมวล ป. คันนิงแฮม ปัดทิ้งออกหลังไว้ได้

นาทีที่ 31 เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นอีกครั้งหนึ่งจากจังหวะที่ โจนาธาน เฮส แทงบอลทะลุช่องให้ มีโชค มหาศรานุกูล ได้ยิงหักข้อด้วยขวา แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ แซมมวล ป. คันนิงแฮม ล้มตัวซุปเปอร์เซฟช่วยทีมไว้ได้อีกครั้ง

นาทีที่ 39 สุพรรณบุรีฯเกือบมาได้ประตูตีเสมออีกครั้ง จากจังหวะเตะมุมบอลชุลมุนในกรอบเขตโทษ ก่อนมาเข้าทาง แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส ได้จิ้มด้วยขวาจ่อๆ ไปติดตัว เบอร์นาร์ด เฮนรี หลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 41 เจ้าถิ่นได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ โจนาธาน เฮส ได้กดด้วยขวาไปติด ณัฐพงษ์ สายริยา ก่อนบอลจะกระดอนลอยมาเข้าทาง กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ได้วอลเล่ย์ด้วยซ้าย แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ แซมมวล ป. คันนิงแฮม ปัดทิ้งไปชนคานช่วยทีมไม่ให้เสียประตูไว้ได้อีกครั้งหนึ่ง จบครึ่งแรก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บุกมานำ สุพรรณบุรี เอฟซี 0-1

กลับมาในช่วงครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 47 ยังคงเป็นเจ้าบ้าน ที่ได้ลุ้นประตูตีเสมออย่างต่อเนื่อง จากจังหวะที่ เคลตัน ซิลวา รับบอลทางฝั่งซ้าย ก่อนหักเข้าขวาได้ลักไก่ยิงที่เสาแรก แต่ก็ยังไปติดเซฟของ แซมมวล ป. คันนิงแฮม อีกครั้งหนึ่ง

นาทีที่ 57 สุพรรณบุรีเกือบตีเสมอได้อีกครั้ง จากจังหวะขึ้นเกมทางฝั่งซ้าย เคลตัน ซิลวา ลากไปสุดเส้นหลังก่อนปาดเข้ากลางให้ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ที่โฉบเข้ามาตวัดที่เสาแรก แต่บอลเข้าแค่ข้างตาข่ายเท่านั้น

นาทีที่ 66 เจ้าบ้านมาทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ ประสิทธิ์ จันทุม วางบอลยาวขวางสนามมาให้ ณัฐพงษ์ สมณะ ที่วิ่งสอดขึ้นมา ก่อนตบกลับเข้ากลางให้ มาร์ค ฮาร์ทมันน์ ตัวสำรองที่เพิ่งถูกเปลี่ยนลงมา เทคตัวโขกจ่อๆเข้าไปไม่เหลือ สุพรรณบุรี ตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 76 สุพรรณบุรีมาได้ประตูแซงนำจนได้ จากจังหวะเตะมุม บอลตกที่เสาแรกก่อนที่ ทินกร อสุรินทร์ จะตวัดกลับเข้ากลางให้ เคลตัน ซิลวา ที่ยืนอยู่โล่งๆ ซัดจ่อๆด้วยซ้ายเข้าไปไม่เหลือ เจ้าถิ่น แซงนำ 2-1

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เจ้าถิ่นมาบวกเพิ่มได้อีกหนึ่งประตู จากจังหวะที่ มาร์ค ฮาร์ทมันน์ ยกบอลมาให้ โจนาธาน เฮส ได้ซัดด้วยขวาเน้นๆ เข้าไปไม่เหลือ จบเกม สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านแซงเอาชนะไป 3-1 และยังคงรักษาสถิติชนะรวดทุกนัด ที่เล่นในบ้านกับ “สวาทแคท” ต่อไปได้เป็นเกมที่ 6 นับตั้งแต่ปี 2012

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทั้งสองทีม สุพรรณบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 เวลา 20.00 น.

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

สุพรรณบุรี เอฟซี : สราวุธ กองลาภ (GK) - สุพรรณ ทองสงค์, แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส, ทินกร อสุรินทร์ - มีโชค มหาศรานุกูล(ธนาสิทธิ์ ศิริผลา น.60), กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์(มาร์ค ฮาร์ทมันน์ น.62), สันติธรณ์ ลัทธิรมย์, ประสิทธิ์ จันทุม(อดุล หละโสะ น.85), ณัฐพงษ์ สมณะ - เคลตัน ซิลวา ,โจนาธาน เฮส

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี : แซมมวล ป. คันนิงแฮม(GK) – เอกณัฏฐ์ คงเกตุ (เดชา สร้างดี น.29), ณัฐพงษ์ สายริยา, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, ประลอง สาวันดี - อมาดู อ็อตตารา, เมธี ทวีกุลกาญจน์, ราชัน ประสิทธิทอง(นพพล เกิดแก้ว น.52), ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร(จักรกฤษ นิยมสุข น.65) - เลอันโดร อัสซัมเซา, เบอร์นาร์ด เฮนรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook