แหลม ศรีสะเกษ vs เอสตราด้า : ย้ำไม่ประมาท เหมือนไฟต์แรก

บทเรียนมันมี! "ศรีสะเกษ" ย้ำไม่ประมาท "เอสตราด้า" เหมือนไฟต์แรก

บทเรียนมันมี! "ศรีสะเกษ" ย้ำไม่ประมาท "เอสตราด้า" เหมือนไฟต์แรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกรีแมตช์ของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทยที่จะต้องพบกับ "เอล กัลโล่" ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า กำปั้นชาวเม็กซิกันอีกครั้งในการป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของสภามวยโลก (WBC) ในช่วงปลายเดือนนี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุด แชมป์โลกชาวไทย ที่เดินทางถึง ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อปรับสภาพร่างกาย และเตรียมความพร้อมก่อนขึ้นสังเวียน ตั้งแต่เมื่อวันพุธที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ได้ลงฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่วางไว้ โดยจะลงนวมวันละสองรอบคือช่วงเช้า และช่วงค่ำ โดยมี ''เสี่ยฮุย'' สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ และ ''โค้ชป๊อบ'' โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ เทรนเนอร์คู่ใจดูแลอย่างใกล้ชิด

โดยหลังการฝึกซ้อม "เจ้าแหลม" ได้เปิดใจถึงช่วงชีวิตที่เคยเดินทางมาชกที่เมืองมะกันทั้งหมด 3 ครั้ง โดยยอมรับแบบตรงๆ ว่าเคยประมาทคู่ชกอย่าง เอสตราด้า มาแล้วในไฟต์ก่อนที่เคยเจอกัน เนื่องจากอยู่ในช่วงกำลังมั่นใจหลังเป็นฝ่ายเอาชนะ "ช็อคโกลาติโต้" โรมัน กอนซาเลซ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นเบอร์ 1 ของโลกแบบปอนด์ต่อปอนด์ได้ถึงสองครั้ง

จากชัยชนะทั้งสองไฟต์ทำให้เจ้าตัวมั่นใจว่าสามารถทุกคนในรุ่นนี้ได้ไม่ยาก ออกลูกประมาท ซ้อมไม่ดีเหมือนในครั้งนี้ แต่พอขึ้นสังเวียนเจอกับ กำปั้นจังโก้ ถึงได้รู้ว่าเขาเป็นนักมวยที่เก่งชกด้วยยาก รับเหนียวแน่น แม้ท้ายสุดจะเอาชนะคะแนนมาได้ แต่ก็ถือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญ ทำให้ในครั้งนี้เจ้าตัวฟิตซ้อมมาดีที่สุดในชีวิตและต้องเป้าย้ำแค้นให้ได้อีกครั้ง

สำหรับ กำหนดการชกของทั้งคู่ ในการชกชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต มีกำหนดจะฟาดปากกัน ในวันที่ 26 เมษายน นี้ ที่ เดอะ ฟอรั่ม, รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ตรงกับบ้านเรา เช้าวันเสาร์ที่ 27 เมษายน นี้ ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ บทเรียนมันมี! "ศรีสะเกษ" ย้ำไม่ประมาท "เอสตราด้า" เหมือนไฟต์แรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook