ไม่มีใครหยุดผมได้! "เอสตราด้า" ประกาศลั่นผมจะเป็นแชมป์โลกคนใหม่

ไม่มีใครหยุดผมได้! "เอสตราด้า" ประกาศลั่นผมจะเป็นแชมป์โลกคนใหม่

ไม่มีใครหยุดผมได้! "เอสตราด้า" ประกาศลั่นผมจะเป็นแชมป์โลกคนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกป้องกันตำแหน่ง แชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย มีกำหนดการจะขึ้นป้องกันเข็มขัดแชมป์กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า รองอันดับ 1 ชาวเม็กซิกัน ที่เดอะ ฟอรั่ม, อิงเกิลวูด แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุด กำปั้นทั้งคู่ได้เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวใหญ่ก่อนการชก ที่โรงแรม เจดับบลิว แมริออท ลอสแองเจลิส แอลเอ ไลฟ์, ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ตามกำหนดการที่ทาง แมตช์รูม บ็อกซิ่ง จัดงาน

โดย "เอล กัลโล่" ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า ได้ขึ้นบนเวทีกล่าวต่อหน้าสื่อมวลชนที่มาทำข่าวอย่างคับคั่งว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้กลับมาชกที่ลอสแองเจลิส อีกครั้ง ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซนต์ในไฟต์นี้เพราะไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนแต่อย่างใด ผมแข็งแกร่ง มีเทรนเนอร์ที่ดีที่ทำให้ผมพร้อมสำหรับการชกครั้งนี้ ผมมั่นใจว่าผมจะเป็นฝ่ายชนะ"

"เกมการชกในครั้งนี้จะไม่มีข้อกังขาใดๆ เราเคยเจอกันมาแล้ว เรารู้จักกันเป็นอย่างดี ผมพร้อมที่จะเดินหน้าแลกหมัดกับเขา และมั่นใจว่าจะกระชากเข็มขัดแชมป์เส้นนี้กลับไปยังเม็กซิโกได้ ไม่มีใครหยุดผมได้แน่นอน" กำปั้นจังโก้ กล่าว

สำหรับ ศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย ช่องเวิร์คพอยท์ ทีวี (ช่อง 23) จะรับหน้าที่ถ่ายทอดสด ให้แฟนๆได้ชมกันถึงบ้าน ตรงกับประเทศไทยคือเช้าวันเสาร์ที่ 27 เมษายน ตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป

>> โหมโรง! ไฟต์หยุดโลก "ศรีสะเกษ-เอสตราด้า" ศึกรีแมตช์กำปั้นซูเปอร์ฟลาย <<

>> มุมมองแชมป์ต่างสถาบัน! "ยาไฟ" ทำนายผล "ศรีสะเกษ VS เอสตราด้า" <<

>> ก็มาดิครับ! "ศรีสะเกษ" ลั่นขอให้ "เอสตราด้า" ทำตามที่พูดไม่ใช่ดีแต่หนี <<

>> ย้อนฟังคำพูด! "เขาทราย" ชี้จุดอ่อนเพียงอย่างเดียวของ "ศรีสะเกษ" <<

>> บทเรียนมันมี! "ศรีสะเกษ" ย้ำไม่ประมาท "เอสตราด้า" เหมือนไฟต์แรก <<

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ไม่มีใครหยุดผมได้! "เอสตราด้า" ประกาศลั่นผมจะเป็นแชมป์โลกคนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook