รวมข่าวตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีกประจำวัน

รวมข่าวตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีกประจำวัน

รวมข่าวตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีกประจำวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวซุบซิบตลาดนักเตะจาก 5 สื่อดังของประเทศอังกฤษ (ประจำวันพุธที่ 6 ส.ค. 2557)

เดอะ ซัน

- เวย์น รูนี่ย์ ออกมายืนยันอีกครั้งว่า หลุยส์ ฟาน กัล คือคนที่ใช่สำหรับเก้าอี้กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด

- เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือน หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด ทีมคู่แค้นตลอดกาลว่า การคุมทีมในพรีเมียร์ลีกไม่ง่ายอย่างที่คิดแน่

- ริโอ เฟอร์ดินานด์ อยากเห็น แจ็ค ร็อดเวลล์ แข้งดาวรุ่งรีดศักยภาพตัวเองให้เต็มที่กับทีมใหม่ซันเดอร์แลนด์ หลังย้ายมาจาก แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์

- ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางแมนฯ ยูไนเต็ด เผยตนเองแข็งแกร่งขึ้น หลังเผชิญปีที่แสนผิดหวังกับทีมเมื่อซีซั่นที่แล้ว

- จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์เชลซี ยังอยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ หลัง โอริออล โรเมอู ถูกปล่อยให้ สตุ๊ตการ์ท ยืมตัวหนึ่งซีซั่น

- เปเป้ เรน่า ส่ออำลาลิเวอร์พูล หลังทีมหงส์แดงตอบรับข้อเสนอจาก บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว

- เซาธ์แฮมป์ตัน จะเซ็นสัญญากับ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ นายทวารตัวเก่งของกลาสโกว์ เซลติก ด้วยค่าตัวราว 8 ล้านปอนด์ ถ้าคืนนี้ทีมดังจากสก็อตแลนด์ร่วงตกรอบคัดเลือกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกคืนนี้

- สวอนซีจะเจรจากับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก กองหลังเซลติกทันที ถ้าสามารถปล่อย ชิโก้ ฟลอเรส ออกจากทีมได้ คาดค่าตัวราว 6 ล้านปอนด์


เดลี่ มิร์เรอร์

- เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ นายทวารเซลติกสามารถย้ายไป เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ทันที ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ ถ้าทีมม้าลายเขียว-ขาว ตกรอบฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกคืนนี้ที่จะพบกับ ลีเกีย วอร์ซอว์

- สเปอร์ส มั่นใจว่าสามารถปิดดีล มาเตโอ มูซัคคิโอ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของบียาร์เรอัลได้สำเร็จ ถึงแม้ตัวนักเตะจะมีสัญญากับเอเย่นต์บุคคลที่สามอยู่ก็ตาม

- แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ กุนซือใหญ่ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ยังพยายามเจรจากับ โลอิก เรมี่ และ อเดล ทารับต์ 2 แข้งตัวเก่งให้อยู่กับทีมต่อไป เพราะเป็นกำลังหลักสำคัญของทีม

- ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางแมนฯ ยูไนเต็ด รับรู้สึกผิดที่ทำให้แฟนบอลผิดหวังกับผลงานของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ยันว่าจะพัฒนาตัวเองทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติต่อไป

- เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหงส์แดง เตือน หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ปีศาจแดงว่า ต้องช็อคแน่ๆเมื่อพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่เปิดฉากขึ้น


เดลี่ สตาร์

- อาร์เซน่อล รุกคืบหวังดึง ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังเดนมาร์กของ ลิเวอร์พูล ร่วมทัพ

- แมนฯ ยูไนเต็ด เอาจริง เดินหน้าถาม ฟิออเรนติน่า แล้วว่าต้องการขาย ฮวน กวาดราโด้ ในราคาเท่าไร?

- มีความเป็นไปได้ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ จะจับให้ คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลังดาวรุ่งตัวใหม่ที่ซื้อมาจากเซาธ์แฮมป์ตันขยับขึ้นไปเล่นตำแหน่งกองกลางในซีซั่นใหม่นี้

- นิวคาสเซิ่ลอาจใช้ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา เป็นส่วนหนึ่งของสัญญาในการดึงตัว อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตเต้ กองหน้าตัวเก่งของ โอลิมปิก ลียง มาร่วมทีม

- เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ มือ 1 เซลติก จะเป็นแกนนำของบรรดาแข้งชื่อดังของทีมในการย้ายหนี ถ้าพวกเขาตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกคืนนี้

- สตุ๊ตการ์ท ปฏิเสธข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในการขอซื้อ เวดัด อิบิเซวิช กองหน้าตัวเก่งของทีมอย่างไม่ใยดี


เดลี่ เมล์

- บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ ให้อาร์เซน่อลพิจารณาปล่อยตัว โธมัส แฟร์มาเล่น แล้ว

- ดิว็อก โอริกี้ กองหน้าดาวรุ่งเบลเยี่ยมตัวใหม่ของลิเวอร์พูล รับเซอร์ไพร์สมากที่ทีมใหญ่อย่างหงส์แดงเซ็นสัญญาด้วย

- อาร์ตูโร่ วิดัล ยังไม่ย้ายจาก ยูเวนตุส ไป แมนฯ ยูไนเต็ด หลังทีมแพทย์ทีมชาติชิลีเผยว่ากองกลางตัวเก่งยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่

- ลิเวอร์พูล ตอบรับข้อเสนอของ บาเยิร์น มิวนิค ในการซื้อ เปเป้ เรน่า แล้ว และตัวนักเตะเองจะเดินทางไปตรวจร่างกายในวันพุธนี้

- โจเซ็ป มาเรีย บาร์โตมิว ประธานบาร์เซโลน่า ออกโรงปฏิเสธว่า มีรายละเอียดในสัญญาที่ห้าม “ซัวเรซกัด” ใครอีกนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

- เซาธ์แฮมป์ตัน จะซิวตัว เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ นายด่านกลาสโกว์ เซลติก ได้ในราคา 7 ล้านปอนด์ทันที ถ้าคืนนี้เซลติกตกรอบฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

- ซาเฟียร์ ไทแดร์ กองกลางดาวรุ่งของ อินเตอร์ มิลาน จะย้ายมาร่วมทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ ถ้าการตรวจร่างกายผ่านไปได้ด้วยดี

- ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา อาจได้กลับไปค้าแข้งในฝรั่งเศส หลังนิวคาสเซิ่ล สโมสรต้นสังกัด หวังใช้เขาเป็นส่วนหนึ่งในการซื้อตัว อเล็กซ็องเดร ลากาแซ็ตเต้ หัวหอกโอลิมปิก ลียง


เอ็กซ์เพรส

- เชลซีกำลังชั่งใจอย่างหนัก หลังแอต.มาดริดทีมดังสเปน เตรียมยื่นข้อเสนอก้อนโตหวังดึง อังเดร ชูร์เล่ ตัวรุกทีมชาติเยอรมันไปร่วมทัพ

- แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส ต้องชะงักการเจรจาย้ายทีมของ อาร์ตูโร่ วิดัล ไว้ก่อน หลังตัวนักเตะยังมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า

- ลิเวอร์พูล มีความสนใจดึง ชาบี้ อลอนโซ่ อดีตกองกลางของทีมกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังมีกระแสว่าทาง เรอัล มาดริด ต้องการปล่อยตัว

- แมนฯ ยูไนเต็ด มีความหวังจะได้ตัว โธมัส แฟร์มาเล่น จากอาร์เซน่อล หลังบาร์เซโลน่าที่จ้องปราการหลังชาวเบลเยี่ยมอยู่เช่นกัน ได้เบนเข็มไปล่าตัว เยโรม บัวเต็ง กองหลังเยอรมันจากบาเยิร์น มิวนิคแทน

- เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล เตือน หลุยส์ ฟาน กัล บอสใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าการเอาตัวรอดในพรีเมียร์ลีกหนักหนาสาหัสกว่าที่คิดแน่

- เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ สตีเว่น เมย์ ตัวเก่งของ เซนต์ จอห์นสโตน ทีมจากสก็อตแลนด์เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนนี้

- โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ขยับล่าหวังเซ็น ลามีน ซาเน่ แนวรับบอร์กโดซ์ และ ทอม อเดเยมี่ ของเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ร่วมทัพให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook