อาร์เซนอล vs บาเลนเซีย 3-1 : ไฮไลท์ ยูโรป้าลีก 2018-19 (คลิป)

"ลากาเซ็ตต์" ซัดเบิ้ล ! อาร์เซนอล เปิดบ้านรัวแซง บาเลนเซีย 3-1 ศึก ยูโรป้าลีก (คลิป)

"ลากาเซ็ตต์" ซัดเบิ้ล ! อาร์เซนอล เปิดบ้านรัวแซง บาเลนเซีย 3-1 ศึก ยูโรป้าลีก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก 2018/19
รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2562

อาร์เซนอล 3-1 บาเลนเซีย

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


อาร์เซนอล เป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบเหนือ บาเลนเซีย ในเกมรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า ยูโรป้าลีก เลกแรกที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กับชัยชนะ 3-1 แม้จะถูกขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม

เกมเริ่มต้นขึ้นมาได้ 11 นาที ทัพค้างคาว เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกเตะมุมของ ดาเนียล ปาเรโฆ โยนลึกไปที่เสาสองให้ โรดริดโก้ โหม่งตั้งกลับเข้ามาที่เสาแรกให้กับ มุคตาร์ เดียคาบี ขึ้นโขกในระยะเผาขนตุงตาข่าย

ไอ้ปืนใหญ่ ตอบกลับทันควันอีก 7 นาทีต่อมาให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 เมื่อ อเล็กซองดร์ ลากาเซ็ตต์ แทงบอลทะลุช่องจากเส้นกลางสนามให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หลุดเดี่ยวกระชากเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะหักกลับหลังผ่านบอลคืนให้กับ ลากาเซ็ตต์ ที่สปรินท์ตามขึ้นมาแปบอลสู่ก้นตาข่ายโล่งๆ

เดอะกันเนอร์ส พลิกขึ้นนำ 2-1 จากลูกเปิดของ กรานิท ชาก้า ที่กราบซ้ายให้ ลากาเซ็ตต์ ขึ้นโหม่งกดลงพื้นเหน่งๆ โดยที่ เนโต้ นายทวารทีมเยือนสามารถพุ่งปัดไปชนเสาไว้ได้ แต่สัญญาณจากโกลไลน์และภาพช้าชัดเจนว่าบอลได้ข้ามเส้นประตูไปเรียบร้อยก่อนที่จะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

อาร์เซนอล มาได้ประตูปิดท้าย 3-1 ในนาทีที 90 เมื่อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เข้าถึงลูกเปิดที่สุดเส้นหลังของ เซอัด โคลาซินาช ที่เสาสอง ก่อนวอลเลย์กดลงพื้นไม่เหลือ

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

อาร์เซนอล : เช็ก, โซคราติส, กอสเซียลนี, มุสตาฟี, เมตแลนด์-ไนลส์, เกนดูซี, ชาก้า, โคลาซินาช, เออซิล, โอบาเมยอง, ลากาเซ็ตต์

ตัวสำรอง : เลโน, มอนเรอัล, เอลเนนี, ตอร์เรย์รา, มคิทาร์ยาน, อิโวบี, เอ็นเคเทียห์

บาเลนเซีย : เนโต้, เปาลิสต้า, การาย, เดียคาบี, รอนคาเกลีย, ปิชชินี, โซเลร์, ปาเรโฆ, กายา, กูเอเดส, โรดริโก้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook