ยีเตรียมคุยซิโก้อีกรอบเรื่องคุมซูซูกิคัพ

ยีเตรียมคุยซิโก้อีกรอบเรื่องคุมซูซูกิคัพ

ยีเตรียมคุยซิโก้อีกรอบเรื่องคุมซูซูกิคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บังยี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ เผยเตรียมพูดคุยกับ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมืองกุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์อีกครั้งเพื่อให้มารับงานคุมทีมชาติไทยลุยซูซูกิคัพ ปลายปีนี้

"บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ออกมาเผยถึงเรื่องการเตรียมทีมชาติไทยชุดใหญ่ในการลุยศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ที่ประเทศเวียดนาม และสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 22 พ.ย.-20 ธ.ค.นี้ หลังจากทีมชาติไทยตอนนี้ยังไม่มีหัวหน้าผู้ฝึกสอนอย่างเป็นทางการ โดยล่าสุดประมุขบอลไทยออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
 
"อย่างที่ผมเคยบอกไปว่าอยากจะให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ คุณเกษม จิริยวัฒน์วงศ์ ทำชุดใหญ่ควบคู่กันไปกับทีมชุดเอเชียนเกมส์ แต่ก็เข้าใจ "ซิโก้" ว่าอยากจะมีสมาธิกับเอเชียนเกมส์เป็นหลัก อย่างไรก็ตามผมจะลองคุยเรื่องนี้กับซิโก้อีกครั้ง แต่ก็จะไม่บังคับหากสุดท้ายอดีตกัปตันทีมชาติไทยไม่รับทำชุดใหญ่เราก็คงจะต้องเรียกคณะทำงานมาประชุมเพื่อหากุนซือทีมชาติไทยอีกครั้ง"
 
สำหรับในการแข่งขันฟุตบอลซูซูกิ คัพ 2014 นั้น ทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับคู่ปรับอย่าง สิงคโปร์ เจ้าภาพร่วมและเป็นแชมป์เก่า,มาเลเซีย และ ทีมแชมป์จากรอบคัดเลือก ส่วนในกลุ่มเอมี เวียดนาม,เจ้าภาพร่วม,อินโดนิเซีย,ฟิลิปปินส์ และ รองแชมป์จากรอบคัดเลือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook