ผีแดง สุดมั่นคว้าดาวยิง ลีกเอิง ปาดหน้า หงส์-ปืน

ผีแดง สุดมั่นคว้าดาวยิง ลีกเอิง ปาดหน้า หงส์-ปืน

ผีแดง สุดมั่นคว้าดาวยิง ลีกเอิง ปาดหน้า หงส์-ปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีรายงานจากสื่อเมืองผู้ดีว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถคว้าตัว ​นิโคลาส์ เปเป้ ปีกดาวรุ่งของ ลีลล์ ปาดหน้าคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ได้ในซัมเมอร์นี้

เปเป้ โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงด้วยการยิงไปแล้ว 20 ประตู และทำ 11 แอสซิสต์ ใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของบรรดาทีมชั้นนำในยุโรปที่เตรียมทุ่มเงินเพื่อไล่ล่าสตาร์รายนี้ไปร่วมทีม

เอเยนต์ของดาวเตะชาวไอวอเรียน ออกมายืนยันว่าเขาได้มีการเจรจากับหลายสโมสร และมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปยัง บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัวมหาศาล ซึ่งเป็นตัวเต็งที่จะเซ็นสัญญากับลูกค้าของตน

อย่างไรก็ตาม Daily Mirror สื่อดังเมืองผูดีรายงานว่า ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งให้ความสนใจ เปเป้ อย่างจริงจังและเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถดึงตัวนักเตะวัย 23 ปีรายนี้ไปยังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์

ทีมปีศาจแดง เชื่อว่าพวกเขามีสิทธิสามารถคว้าตัวดาวรุ่งรายนี้ไปร่วมทีมเหนือทีมร่วมลีกอย่าง ​อาร์เซนอล และ ​ลิเวอร์พูล แม้ว่าจะไม่ผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอล ​ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าก็ตาม โดยได้มีการติดตามดูฟอร์มการเล่นมาตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

โอเล กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของ เร้ดเดวิลส์ กำลังต้องการปรับปรุงทีมครั้งใหญ่หลังจากที่พวกเขาทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในซีซันที่ผ่านมาด้วยการคว้าอันดับ 6 ทำได้เพียงไปเล่นฟุตบอล ยูฟา ยูโรป้าลีก เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook