เชลซี : พร้อมดึง คาวานี ร่วมทีม หากพ้นแบนห้ามซื้อนักเตะ

สิงห์บลู พร้อมซิว "คาวานี" หากพ้นแบนห้ามซื้อนักเตะ

สิงห์บลู พร้อมซิว "คาวานี" หากพ้นแบนห้ามซื้อนักเตะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชลซี ให้ความสนใจในตัว เอดิสัน คาวานี กองหน้าของ ปารีส แซง-แชร์กแมง หากว่าโทษแบนห้ามซื้อนักเตะของพวกเขาถูกยกเลิกโดยศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา

ฟีฟา ยืนยันโทษแบนของทีม ​สิงห์บลู เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ทางสโมสรยื่นอุทธรณ์ไปเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม ซึ่งจะทำให้พวกเขาไม่สามารถลงทะเบียนกับนักเตะใหม่ได้ภายใน 2 ช่วงการซื้อขายในตลาดนักเตะ จากกรณีที่ทำผิดกฎเรื่องการดึงนักเตะอายุต่ำวก่า 18 ปีมาร่วมทีม

คาดกันว่าสโมสรจะยื่นให้ศาลอนุญาโตตุลาการพิจารณาอีกทางในช่วงเดือนกรกฎาคม ในขณะเดียวกันพวกเขาก็วางเป้าหมายที่จะคว้าตัวนักเตะมาเสริมทีมหากว่าโทษดังกล่าวถูกยกเลิก โดยทางผู้สื่อข่าวของ BBC ระบุว่า ​เอดิสัน คาวานี สไตรเกอร์ตัวเก่งของ เปแอชเช ตกเป็นเป้าหมายของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

กองหน้าชาวอุรุกวัย เคยมีเรื่องกับกองหน้าเพื่อนร่วมทีมอย่าง ​เนย์มาร์ และกลายเป็นส่วนเกินในทีมมหาเศรษฐีในช่วงท้ายซีซัน ทำให้เจ้าตัวอาจจต้องย้ายทีมหลังเปิดตลาดซื้อขาย แต่ก็ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าค่าตัวของสตาร์รายนี้อยู่ที่เท่าใด

อย่างไรก็ตามในกรณีที่โทษแบนไม่ถูยกเลิก เชลซี ก็พร้อมจะเรีกยตัวกองหน้าที่ถูกปล่อยยืมตัวอย่าง มิทชี บาทชัวยี และ แทมมี อับราฮัม กองหน้าขาก คริสตัล พาเลซ และ แอสตัน วิลลา กลับสู่ทีมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook