เซลติกลุ้นปาฎิหาริย์ผ่านเข้าเพลย์ออฟยูซีแอล

เซลติกลุ้นปาฎิหาริย์ผ่านเข้าเพลย์ออฟยูซีแอล

เซลติกลุ้นปาฎิหาริย์ผ่านเข้าเพลย์ออฟยูซีแอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ม้าลายเขียว-ขาว" มีลุ้นปาฏิหาริย์พาทีมผ่านเข้ารอบ เพลย์ออฟ ศึก "บิ๊กเอียร์" แม้แพ้ ลีเกีย วอร์ซอว์ สกอร์รวม 1-6 เหตุคู่แข่งส่งนักเตะติดแบนลงสนาม

สโมสร กลาสโกว์ เซลติก ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก สกอตติช พรีเมียร์ลีก รอลุ้นปาฏิหาริย์อาจได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ เพลย์ออฟ แม้เพิ่งจะแพ้ต่อ ลีเกีย วอร์ซอว์ ด้วยสกอร์รวม 1-6 เหตุทีมคู่แข่งปล่อยไก่ ส่ง บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้ แข้งตัวรุกลงสนามเป็นตัวสำรอง ทั้งที่นักเตะรายนี้ติดโทษแบนจาก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า

โดยทีมดังจากประเทศโปแลนด์ ส่งแข้งวัย 22 ปี ลงสนามเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 86 ของเกมรอบคัดเลือก นัดที่สอง เมื่อคืนวันพุธที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา โดย ณ เวลานั้น ลีเกีย มีสกอร์รวมนำอยู่ 1-6 ซึ่ง เบเรสซินสกี้ มีโทษแบน 3 นัดติดตัวอยู่ จากคดีที่เขาถูกไล่ออก ในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อฤดูกาลก่อน ที่ ลีเกีย วอร์ซอว์ บุกไปเอาชนะ อโพลลอน ลิมาสโซล 2-0 เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ปี 2013

ด้าน ลีเกีย วอร์ซอว์ ได้ออกแถลงการณ์ต่อเรื่องดังกล่าวทันที โดยมีใจความว่า "ทาง ยูฟ่า จะเริ่มดำเนินการสอบสวนเกี่ยวกับโทษแบนของ บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้ ซึ่งในวันนี้ทางสโมสรได้ส่งข้อมูลที่เกี่ยวข้อง พร้อมคำอธิบายให้กับทาง ยูฟ่า แล้ว ทางสโมสรจะทำการประกาศให้ทราบโดยทั่วกันทันที หาก ยูฟ่า ทำการประกาศผลของการสอบสวนออกมา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook