เฟลป์สเสียฟอร์มแตะขอบสระคนที่7

เฟลป์สเสียฟอร์มแตะขอบสระคนที่7

เฟลป์สเสียฟอร์มแตะขอบสระคนที่7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมเคิ่ล เฟลป์ส ยอดนักว่ายน้ำที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก หน้าเสียอย่างแรง หลังเตะขอบสระเป็นลำดับที่ 7 ในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติ

ไมเคิ่ล เฟลป์ส ยอดนักกีฬาว่ายน้ำที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก เกิดอาการหน้าหงาย หลังโชว์ฟอร์มสุดบู่ เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 7 ในการแข่งขัน ฟรีสไตล์ 100 เมตร ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติ ของ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันวันพฤหัสบดีที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา ด้วยเวลา 49.17 วินาที

ฉลามหนุ่มวัย 29 ปี ที่ถูกยกให้เป็นนักกีฬาว่ายน้ำที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ จากผลงาน 18 เหรียญทองในกีฬา โอลิมปิก เผยว่า "มันน่าผิดหวังที่ทำผลงานในการชิงแชมป์แห่งชาติได้ย่ำแย่ ทั้งที่ผมทำได้ดีในรอบคัดเลือก ผมคิดว่าผมถึงขอบสระแล้ว แต่ผมคิดผิดนั่นทำให้โอกาสคว้าแชมป์ของผมหลุดลอยไป"

สำหรับ เฟลป์ส เคยประกาศอำลาวงการไปหลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน โอลิมปิก 2012 ที่ลอนดอน ก่อนจะกลืนน้ำลายหวนสู่วงการอีกครั้งเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในขณะที่แชมป์รายการนี้ตกเป็นของ นาธาน อาเดรียน เจ้าของ 3 เหรียญทอง โอลิมปิก ที่ทำเวลาไว้ 48.31 วินาที ส่งผลให้เขาคว้าสิทธิ์ลงแข่ง แพน แปซิฟิก แชมเปี้ยนชิพ ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า เช่นเดียวกับ ไรอัน ลอชต์ เจ้าของ 5 เหรียญทองโอลิมปิก ที่เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 2 ด้วยเวลา 48.96 วินาที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook