เอเยนต์ยันปืน,หงส์ติดต่อทาบคาวานี่จริง

เอเยนต์ยันปืน,หงส์ติดต่อทาบคาวานี่จริง

เอเยนต์ยันปืน,หงส์ติดต่อทาบคาวานี่จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเยนต์ ยัน "ปืนใหญ่" กับ "หงส์แดง" ติดต่อทาบทาม คาวานี่ ไปร่วมทีมจริง พร้อมชี้นักเตะมีใจอยากหวดแข้งที่ พรีเมียร์ลีก เช่นกัน

เคลาดิโอ อเนลลูชี่ เอเยนต์ส่วนตัวของ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงมาดเซอร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล 2 ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ติดต่อเข้ามาทาบทามนักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทีม พร้อมกับชี้ว่าแข้งทีมชาติ อุรุกวัย ก็แสดงท่าทีอยากย้ายมาค้าแข้งในแดนผู้ดีด้วยเช่นกัน

คาวานี่ เริ่มไม่ค่อยมีความสุขกับชีวิตในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังถูก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช บดบังรัศมีในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า โดยส่วนใหญ่เจ้าตัวนั้นจะถูกจับไปเล่นตรงริมเส้น ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ไม่ถนัด จึงตกเป็นข่าวตลอดช่วงที่ผ่านมาว่าพร้อมย้ายออกจาก "เปแอสเช" ทุกเมื่อ และทำให้หลายทีมยักษ์ใหญ่สนใจดึงตัวไปร่วมทีม โดยล่าสุด อเนลลูชี่ ยืนยันว่า "ปืนใหญ่"  และ "หงส์แดง" ได้ติดต่อมาทาบทาม คาวานี่ จริง หลัง 2 บิ๊กเนมแดนผู้ดีนั้นกำลังมองหาศูนย์หน้าตัวใหม่เข้าไปเสริมทัพอยู่ ณ เวลานี้

ตัวแทนข้างกายของ คาวานี่ ให้สัมภาษณ์ว่า "คาวานี่ ได้รับความสนใจอย่างมากตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา และผมก็ขอยืนยันเลยว่า คาวานี่ นั้นได้รับข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล เขาเคยบอกนะว่าอยากย้ายไปเล่นใน อังกฤษ แต่เขาก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเสียที เขาไม่สนใจเรื่องเงินทองหรือชื่อเสียงหรอก เขาขอแค่ได้เล่นฟุตบอลอย่างมีความสุขก็พอแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook