ยัง! เอเย่นต์ปัดข่าวรอยส์คุยเสือใต้

ยัง! เอเย่นต์ปัดข่าวรอยส์คุยเสือใต้

ยัง! เอเย่นต์ปัดข่าวรอยส์คุยเสือใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมอื่นยังมีลุ้น! เอเย่นต์ รอยส์ ยืนยัน ยังไม่เคยได้รับการติดต่อจาก "เสือใต้"เพื่อขอซื้อนักเตะอย่างที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้

มาร์โก รอยส์ ปีกความเร็วสูงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อาจจะยังไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมคู่แข่งร่วมลีกตามข่าวลือที่มีออกมากก่อนหน้านี้ หลัง เดิร์ก เฮเบล ตัวแทนของนักเตะออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ณ เวลานี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทัพ "เสือใต้" เพื่อขอดึงนักเตะไปร่วมทีมเลย

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ค่าฉีกสัญญาของ รอยส์ มีมูลค่าเพียง 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) จากเดิมที่อยู่ที่ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) ทำให้กลับมาเป็นข่าวลือกับทีมยักษ์ใหญ่มากมายทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และอาร์เซน่อล รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ที่สนใจนักเตะอยู่นานแล้วด้วย โดยเอเย่นต์กล่าวกับ บิลด์ สื่อในเยอรมันสั้นๆ ว่า "เราไม่ได้รับการติดต่อจาก บาเยิร์นฯ เลย"

ขณะที่ มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของทีม "เสือเหลือง" ให้สัมภาษณ์ถึง รอยส์ ด้วยว่า "เราต้องการเก็บตัวเขาไว้นานๆ มาร์โก ไม่ใช่แค่นักเตะคนสำคัญเท่านั้น แต่เขามีบทบาทสำคัญในฐานะภาพลักษณ์ของสโมสรด้วย เขาเป็นคน ดอร์ทมุนด์ โดยกำเนิด เป็นเหมือนตัวแทนของเราด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook