โชคดี! "ลิชท์สไตเนอร์" โพสต์ซึ้งอำลา อาร์เซนอล

โชคดี! "ลิชท์สไตเนอร์" โพสต์ซึ้งอำลา อาร์เซนอล

โชคดี! "ลิชท์สไตเนอร์" โพสต์ซึ้งอำลา อาร์เซนอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ แบ็คขวาประสบการณ์สูงของ อาร์เซนอล โพสต์ผ่านอินสตราแกรมของตัวเองเรื่องการตัดสินใจอำลาทีม หลังจากย้ายมาค้าแข้งเพียงแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น

แนวรับสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ย้ายมาร่วม อาร์เซนอล แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่ไม่สามารถปรับตัวกับฟุตบอลอังกฤษได้ ทำให้ได้รับโอกาสลงสนามไม่มากนักในฤดูกาลที่ผ่านมา

ลิชต์สไตเนอร์กล่าวอำลาผ่านแอินสตาแกรม โดยเริ่มจากความรู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกมาครองได้

“เราเข้าใกล้โอกาสจะได้เพิ่มบทที่สำคัญลงไปในหน้าประวัติศาสตร์ที่น่าอัศจรรย์ของสโมสร แต่มันก็แค่ใกล้..โชคร้ายที่เรายังดีไม่พอ มันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับได้ และผมก็ผิดหวังอย่างมาก” ลิชท์สไตเนอร์ กล่าว

“ผมปรารถนาให้เพื่อนร่วมทีม, โค้ช และสต้าฟฟ์โค้ช และทีมงานที่ทำงานกันอย่างหนักทุกชีวิต ตลอดจนแฟนบอลอาร์เซนอลทุกคน พบเจอแต่เรื่องดีๆ”

“ผมมีความสุขมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสโมสรแห่งนี้ มันคือความท้าทายครั้งสำคัญ และประสบการณ์อันยอดเยี่ยมแม้ในตอนจบจะไม่แฮปปี้ และโชคร้ายก็ตาม”

“ขอบคุณอย่างมากสำหรับทุกการสนับสนุนอย่างท่วมท้นจากทกคน มันซาบซึ้งมากๆ”

ทั้งนี้ แม้เฮคเตอร์ เบเญริน ตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กขวาจะได้รับบาดเจ็บยาวไปตั้งแต่เดือนมกราคม แต่ลิชท์สไตเนอร์ ไม่อาจสร้างความประทับใจลงเล่นแทนที่แบบถาวรได้ และเป็น เอนสลี่ย์ เมทแลนด์ ไนล์ส ที่ได้รับความไว้วางใจให้เล่นในตำแหน่งนี้ต่อเนื่องช่วงหลัง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook