อาดิดาส ฉลองยุคทองแห่งความสำเร็จ เปิดตัวชุดแข่งซีซั่นใหม่สโมสร เรอัล มาดริด

อาดิดาส ฉลองยุคทองแห่งความสำเร็จ เปิดตัวชุดแข่งซีซั่นใหม่สโมสร เรอัล มาดริด

อาดิดาส ฉลองยุคทองแห่งความสำเร็จ เปิดตัวชุดแข่งซีซั่นใหม่สโมสร เรอัล มาดริด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส ฟุตบอล และ เรอัล มาดริด ร่วมกันเปิดตัวชุดแข่งขันเหย้าประจำฤดูกาล 2019/2020 ในชุดสีขาวล้วนที่ประดับด้วยสีทอง แสดงถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของจ้าวแห่งฟุตบอลยุโรปตลอดระยะเวลา 117 ปีที่สโมสรแห่งนี้สามารถคว้าแชมป์ยุโรปไปถึง 13 สมัย และแชมป์ลีกอีก 33 สมัย โดยชุดแข่งขันชุดนี้มีทั้งความสวยหรูที่ดูเรียบง่ายและพร้อมที่จะนำพาสโมสรไปสู่การเริ่มต้นยุคใหม่ที่จะเป็นการสานต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

การออกแบบชุดแข่งขันเหย้าในฤดูกาลนี้ อาดิดาส ได้นำสีขาวที่เป็นเอกลักษณ์ของทีมมาผสมผสานกับสีทองที่สะท้อนถึงความเป็นทีมที่ผูกขาดอำนาจและความสำเร็จโดยเด็ดขาด รวมถึงความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของสโมสรที่จะต้องคว้าแชมป์ให้ได้ จึงออกมาเป็นชุดแข่งขันที่มีการผสมผสานกลิ่นอายแห่งอดีตและปัจจุบันอย่างลงตัวผ่านทางการใช้สีประจำทีมและการดีไซน์สมัยใหม่ และยังเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความยิ่งใหญ่ของสโมสรนี้ได้อย่างชัดเจนmad1อาดิดาส ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบชุดแข่งขันชุดนี้มาจากมงกุฎสีทองที่ปรากฏอยู่บนตราสโมสรมายาวนานกว่า 100 ปี โดยได้ทำการตกแต่งชายแขนเสื้อด้วยวงแหวนสีทอง รวมถึงปรับคอเสื้อเป็นแบบคอกลมตามแบบสมัยใหม่และเติมแถบเส้นสีทองเข้าไป

และที่ขาดไม่ได้ก็คือ แถบ 3 เส้นที่แขนเสื้อก็มีการใช้สีทองในโทนเดียวกัน ซึ่งดูคล้ายกับชุดแข่งขันในฤดูกาล 2011/2012 เพียงแต่ในครั้งนี้การใช้สีทองบนตัวเสื้อนั้นหมายถึงการเริ่มต้นยุคทองครั้งใหม่ที่สโมสรมีเป้าหมายในการพุ่งทะยานไปสู่จุดสูงสุดของวงการฟุตบอลอีกครั้งนั่นเองmad2และที่สำคัญก็คือ เสื้อตัวนี้เป็นมากกว่าชุดแข่งขันธรรมดาทั่วไป เพราะมันยังมีคุณค่าและความหมายต่อแฟนบอลเรอัล มาดริด อีกด้วย เนื่องจากเสื้อตัวนี้แสดงถึงแรงขับเคลื่อนในการไล่ล่าความสำเร็จและการจารึกประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง

โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากปี 1920 ที่พระเจ้าอัลฟอนโซที่ 13 ได้พระราชทานตำแหน่ง “รอยัล” ให้กับสโมสร ตลอดมาจนถึงการคว้าแชมป์ยุโรปอย่างยิ่งใหญ่ในยุค 50 และขวบปีหลังสุด จึงทำให้ เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่โดดเด่นเหนือกว่าทีมอื่นๆ และนั่นรวมถึงเสื้อแข่งขันชุดนี้ด้วยเช่นกัน

mad3นอกเหนือจากดีไซน์ที่งามสง่าแล้วนั้น ชุดแข่งขันชุดนี้ยังมีการใช้เทคโนโลยีเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานในระดับสูงสุดอีกด้วย โดยมีเทคโนโลยีไคลมาไลท์ (CLIMALITE) ที่ผลิตจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ 100% และช่วยในการระบายเหงื่อได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

เสื้อแข่งขันเหย้าของเรอัล มาดริด ประจำฤดูกาล 2019/2020 จะวางจำหน่ายที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์มานซ์ ที่ร่วมรายการ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th/th/football-clothing และร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ ในราคา 2,800 บาท ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือติดตามผ่านทางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball
mad6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook