เวนเกอร์ชมปืนโตสุดเจ๋งยิงเรือใบ3-0

เวนเกอร์ชมปืนโตสุดเจ๋งยิงเรือใบ3-0

เวนเกอร์ชมปืนโตสุดเจ๋งยิงเรือใบ3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์แซน เวนเกอร์ ยิ้มแก้มปริ "ปืนใหญ่" โชว์ฟอรมโหด ไล่ถล่ม "เรือใบ" 3-0 ในศึก คอมมูนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวชื่นชมผลงานการเล่นของลูกทีม หลังปูพรมยำใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 3-0 ในศึกเอฟเอ คอมมูนิตี้ ชิลด์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่สนามเวมบลี่ย์ พร้อมคว้าโล่ห์การกุศลไปชื่นชม

นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า "ผมรู้สึกว่าวันนี้พวกเราโชว์ฟอร์มได้สมบูรณ์แบบในครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังเราก็เล่นกันได้ดี เราเตรียมทีมเป็นอย่างดี สิ่งสำคัญคือเราชนะเกมนี้ และเราจะโฟกัสไปที่เกมลีกสุดสัปดาห์หน้า (พบ คริสตัล พาเลซ) ซึ่งมันจะแตกต่างออกไปแน่ เราได้ความมั่นใจจากชัยชนะในนัดนี้"

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ไม่ลืมที่จะกล่าวชื่นชมผลงานของ คาลั่ม แชมเบอร์ส และ มาติเยอ เดอบูชี่ สองกองหลังตัวใหม่ที่ดึงตัวเข้ามาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ "สำหรับเด็กอายุแค่ 19 ปี อย่าง แชมเบอร์ส ทำผลงานได้โดดเด่นเหลือเกิน เขาเยี่ยมมาก ขณะที่ เดอบูชี่ ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook