สิงห์สะเทือน!ดร็อกบาส่อเดี้ยงครึ่งปี

สิงห์สะเทือน!ดร็อกบาส่อเดี้ยงครึ่งปี

สิงห์สะเทือน!ดร็อกบาส่อเดี้ยงครึ่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงห์บลูส์" หน้าเสีย ! ผลวินิจฉัยระบุ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อาจส่อแววพักยาว 6 เดือน หลังมีอาการข้อเท้าเดี้ยง จากเกมอุ่นเครื่องกับ เฟเรนซ์วารอส

สโมสร เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอข่าวร้ายประเดิมฤดูกาลใหม่ ที่กำลังจะเปิดฉากฟาดแข้งเป็นนัดแรกในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เมื่อ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าจอมเก๋าที่เพิ่งย้ายคืนรังคำรบสอง อาจจะต้องพักรักษาตัวนานถึง 6 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมกระชับมิตรที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปเอาชนะ เฟเรนซ์วารอส 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 36 ปี ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บในนาทีที่ 28 จากจังหวะที่กระโดดโหม่งบอล แล้วลงพื้นผิดจังหวะ จนทำให้เขาไม่สามารถเล่นต่อได้ และถูกเปลี่ยนตัวออกทันที ซึ่ง "มาร์ก้า" สื่อจากแดน "กระทิงดุ" อ้างผลการวินิจฉัยของแพทย์ ระบุว่า แข้งเก๋าชาวไอวอรี่ โคสต์ มีปัญหาเอ็นข้อเท้าฉีก และอาจจะต้องใช้เวลาพักฟื้น 4-6 เดือนเป็นอย่างน้อย

สำหรับ ดร็อกบา เคยสร้างชื่อจนกลายเป็นตำนานของทัพ "สิงห์บลูส์" ช่วงปี 2004-2012 ย้ายไปโชว์ฝีเท้ากับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว และ กาลาตาซาราย ทีมละ 1 ปี ก่อนคืนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง ด้วยสัญญา 1 ปี ซึ่งหากเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง อาจทำให้ เชลซี ต้องหากองหน้าใหม่มาเสริมทีมด่วน เนื่องจากตอนนี้ เหลือกองหน้าแค่ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดีเอโก้ คอสต้า เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook