แฟนพันธุ์แท้ ฟันธง ทีมตบไทยซิวชัยเหนือโดมินิกัน

แฟนพันธุ์แท้ ฟันธง ทีมตบไทยซิวชัยเหนือโดมินิกัน

แฟนพันธุ์แท้ ฟันธง ทีมตบไทยซิวชัยเหนือโดมินิกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แชมป์" เจ้าของรางวัลแฟนพันธุ์แท้วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยมั่นใจทีมไทยจะเอาชนะโดมินิกันได้ และ เชื่ออีกว่าสาวไทยจะเบียดสู้กับสหรัฐอเมริกาได้อย่างสนุกในศึกเวิลด์กรังปรีซ์ สัปดาห์ที่ 2

"แชมป์" สมชาย ดอนไพรยอด เจ้าของรางวัลแฟนพันธุ์แท้วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยในปี 2012 ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว SMMSPORT ถึงมุมมองส่วนตัวของการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังปรีซ์ 2014 สัปดาห์ที่ 3 ที่ประเทศไทยจะต้อนรับ บราซิล,สหรัฐอเมริกา และ โดมินิกัน 3 ทีมระดับโลก วันที่ 15-17 สิงหาคมนี้

แชมป์เคยได้รับรางวัลแฟนพันธุ์แท้ในปี 2012

เจ้าของรางวัลแฟนพันธุ์แท้ ใหสัมภาษณ์ว่า "เกมที่ไทยจะพบกับโดมินิกัน ความคิดเห็นส่วนตัวผมมั่นใจว่าทีมไทยเรามีดีพอที่จะสู้กับโดมินิกันได้ และ จะเป็นฝ่ายที่เอาชนะได้อย่างแน่นอน ยิ่งถ้าได้ ปลื้มจิตร์ ถินขาว ที่หายเจ็บกลับมาจะยิ่งทำให้ประสิทธิภาพของทีม และ กำลังใจของทีมสูงขึ้นอีกด้วย "
 
"ส่วนเกมเจอสหรัฐอเมริกา คิดว่าจะเป็นเกมที่สูสี เพราะจากที่เจอกันมาช่วงหลังๆ ไทยเราก็สู้กับอเมริกาได้สนุก แต่เรื่องของผลการแข่งขันคิดว่าโอกาสแพ้ชนะพอๆกัน และ เกมที่จะเจอกับบราซิลคิดว่าเป็นเกมที่หนักที่สุด เกมนี้ไม่มองเรื่องแพ้ชนะ แต่มองว่าทีมไทยจะได้อะไรจากการแข่งขันกับทีมอันดับ 1 ของโลกมากกว่าครับ " แฟนพันธ์แท้ให้สัมภาษณ์  
 
สำหรับการแข่งขันเกมแรกของทีมตบสาวไทย จะลงสนามพบกับ โดมินิกัน ทีมอันดับ 8 ของโลก วันที่ 15 สิงหาคมนี้ เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป ช่อง SMMTV ถ่ายทอดสดการแข่งขันทั้ง 6 คู่ ตลอดสัปดาห์ที่ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook