สรุปข่าวซื้อขายนักเตะล่าสุด : 18 มิถุนายน 2562

สรุปการซื้อขาย 18 มิ.ย. : ผีประเคนค่าเหนื่อยรั้ง "ป็อกบา", หงส์อาจได้ "น้องเอ็ม"

สรุปการซื้อขาย 18 มิ.ย. : ผีประเคนค่าเหนื่อยรั้ง "ป็อกบา", หงส์อาจได้ "น้องเอ็ม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปการซื้อขายนักเตะและข่าวลือ 18 มิถุนายน 2562 :

 1.Done Deal - ห้างขายยา ซิวแข้ง อาแจ็กซ์

Image by Tomorn

  • ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เปิดตัว ดาลีย์ ซิงค์กราเวน แบ็คซ้ายวัย 23 ปีจาก อาแจ็กซ์ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการภายใต้สัญญายาว 4 ปีโดยคาดว่าดีลดังกล่าวมีมูลค่าราว 5 ล้านยูโร

2. Done Deal - ราชัน เปิดตัวดาวรุ่ง แซมบ้า

Image by Tomorn

  • โรดรีโก้ โกเอส ดาวยิงวัย 18 ปีชาว บราซิล เข้ารับการตรวจร่างกายและเปิดตัวกับ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการหลังบรรลุข้อตกลงย้ายมาร่วมทัพ ราชันชุดขาว ด้วยมูลค่า 40 ล้านยูโร (ราว 35 ล้านปอนด์)

3. Done Deal - มิลาน ปล่อยเซ็นเตอร์แบ็ค ปารากวัย

Image by Tomorn

  • เอซี มิลาน ในศึก กัลโช เซเรียอา ปล่อย กุสตาโว โกเมซ ปราการหลังวัย 26 ปีดีกรีทีมชาติ ปารากวัย ซบ พัลเมรัส สโมสรใน บราซิล ถาวรหลังจากที่พวกเขายืมตัวแข้งรายนี้ไปใช้งานเมื่อฤดูกาลก่อนหลังจากที่เขาไม่สามารถยึดตำแหน่งในทัพ ปีศาจแดงดำ ได้นับตั้งแต่ที่ย้ายไปร่วมทีมเมื่อปี 2016 โดยคาดว่าดีลดังกล่าวมีมูลค่าอยู่ที่ราว 4.5 ล้านยูโร

4. ผีแดง ทุ่มสุดตัวรั้ง ป็อกบา

FBL-EURO-2020-QUALIFIER-FRA-ANDFRANCK FIFE/GettyImages

  • เดลีเมล สื่อในอังกฤษ เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงท่าทีพร้อมจะรั้งตัว ปอล ป็อกบา ให้กับในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปด้วยการประเคนค่าเหนื่อยจากเดิมที่รับอยู่ 290,000 ปอนด์ เพิ่มขึ้นเป็น 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หลังจากที่สตาร์น้ำหอมรายนี้ได้ออกมาแสดงท่าทีต้องการย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

5. โรดรี ร้อง ตราหมี ปล่อยลง เรือใบ

Rodrigo Hernandez Aitor Alcalde/GettyImages

  • มิดฟิลด์วัย 22 ปีชาว สเปน ของ แอตเลติโก มาดริด แสดงความจำนงต่อบอร์ดบริหารของทัพ ตราหมี ว่าตัวเขาต้องการที่จะย้ายออกจากรัง ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน ซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามต้นสังกัดทัพ โรฆิบลังโกส ต้องการดีลในระดับที่ไม่ต่ำกว่า 70 ล้านยูโร (ราว 62.5 ล้านปอนด์) ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของเจ้าตัว
  • อัพเดท : เรือใบสีฟ้า แสดงท่าทีพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอตรงตามเงื่อนไขฉีกสัญญาของ โรดรี ที่ 70 ล้านยูโรจากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวสกายสปอร์ตและการ์เดี้ยน เปิดทางให้ทั้งตัวนักเตะและ แมนฯ ซิตี้ ได้เจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกันได้

6. นาโปลี จ่อเซ็น ฮาเมส

James RodriguezWagner Meier/GettyImages

  • จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ สื่อใน อิตาลี รายงานว่า ฮาเมส โรดริเกวซ เพลย์เมคเกอร์วัย 27 ปีทีมชาติ โคลอมเบีย จ่อบรรลุข้อตกลงในดีลยืมตัวจาก เรอัล มาดริด สู่ นาโปลี เต็มที หลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน

7. เนย์มาร์ จ่อรีเทิร์น บาร์ซา

TOPSHOT-FBL-BRA-CRIME-ABUSE-ACCUSATION-NEYMARNELSON ALMEIDA/GettyImages

  • รายงานจาก โกลโบ เอสปอร์เต้ รายงานว่า เนย์มาร์ สตาร์ชาว บราซิล วัย 27 ปีใกล้ที่จะย้ายจาก ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง กลับสู่ บาร์เซโลนา อดีตต้นสังกัดโดยที่จะมี อุสมาน เดมเบเล, อิวาน ราคิติช, หรือ ซามูเอล อุมติตี้ คนใดคนหนึ่งอยู่ในเงื่อนไขดีลแลกตัวพร้อมกับเงินมูลค่า 90 ล้านปอนด์
  • ขณะที่ เลอกิ๊ป รายงานว่า เปแอสเช พร้อมที่จะปล่อยตัวแข้ง บราซิเลียน รายนี้ออกจากทีมหากได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 222 ล้านยูโร (ราว 198 ล้านปอนด์)

8. แรชฟอร์ด จ่อรับค่าเหนื่อยมหาศาล

Marcus Rashford,Jadon SanchoDean Mouhtaropoulos/GettyImages

  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อยื่นข้อเสนอฉบับใหม่ให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงวัย 21 ปีทีมชาติอังกฤษ จากเดิมที่รับอยู่ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็น 300,000 - 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ท่ามกลางข่าวลือหนาหูกับ ยูเวนตุส และ บาร์เซโลนา

9. มาต้า จ่อต่อสัญญากับ ผีแดง

Juan MataClive Brunskill/GettyImages

  • รายงานจาก เดลีมิร์เรอร์ ระบุว่า แมนฯ​ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอฉบับใหม่ให้กับ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์วัย 31 ปีชาว สเปน ให้ค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปหลังจากที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะสิ้นสุดลงในเดือนนี้ซึ่งมีแนวโน้มเป็นไปในทิศทางที่ดี

10. สิงห์บลู ปัดข้อเสนอ ตราหมี-บาร์ซา

WillianAlexandre Schneider/GettyImages

  • เชลซี ได้ปฎิเสธข้อเสนอของ แอตเลติโก มาดริด และ บาร์เซโลนา ที่ได้ยื่นดีลมูลค่า 35 ล้านปอนด์เพื่อหวังคว้าตัว วิลเลียน ตัวรุกริมเส้นวัย 30 ปีทีมชาติ บราซิล จากการรายงานของ สกายสปอตส์

11. ขุนค้อน เจรจาขอแลก ดิออป กับ มาร์ซิยาล

Issa DiopTony Marshall/GettyImages

  • เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้เจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรณีที่ ปีศาจแดง ต้องการคว้าตัว อิสซา ดิออป เซ็นเตอร์แบ็ควัย 22 ปีชาว ฝรั่งเศส ของ ขุนค้อน โดย เดอะแฮมเมอร์ส ได้ปักป้ายให้ เร้ดเดวิลส์ นำ อ็องโตนี มาร์กซิยาล แลกตัวเป็นส่วนหนึ่งของดีลดังกล่าว
  • โดยก่อนหน้านี้ เวสต์แฮม ได้ปฎิเสธข้อสเนอ 40 ล้านปอนด์พร้อมกับผู้เล่น 1 รายไม่ระบุชื่อของ ผีแดง ไปเรียบร้อยก่อนหน้านี้จากการรายงานของ เดลีมิร์เรอร์

12. เรือใบ จ่อปิดดีล คันเซโล

Joao CanceloTullio M. Puglia/GettyImages

  • รายงานจาก โกลดอทคอม ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในดีล ชูเอา คันเซโล แบ็คขวาทีมชาติ โปรตุเกส วัย 25 ปีที่มูลค่าราว 50 ล้านยูโร (44 ล้านปอนด์)

13. ลียง ปักป้าย เอ็นดอมเบเล มหาศาลหลัง ไก่เดือยทอง สนซิวตัว

FBL-FRA-LIGUE1-NIMES-LYONPASCAL GUYOT/GettyImages

  • รายงานจาก สกายสปอตส์ ระบุว่า ลียง ได้ปักป้ายราคา ต็องกี เอ็นดอมเบเล มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 22 ปี ไว้ที่ 63 ล้านปอนด์หลังได้รับความสนใจจาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

14. มุลเลอร์ ลุยลีกจีน?

Thomas MuellerAlex Grimm/GettyImages

  • คิกเกอร์ สื่อใน เยอรมนี รายงานว่า โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะวัย 29 ปีชาว เยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข้อเสนอมูลค่ามหาศาลจากสโมสรใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก โดยคาดการณ์ว่าข้อเสนอดังกล่าวจะมีมูลค่าสูงถึง 25 ล้านยูโรต่อปี (ราว 22 ล้านปอนด์)

15. พาเลซ ปัดดีล 50 ล้านปอนด์ของ ผีแดง

Aaron Wan-BissakaMarc Atkins/GettyImages

  • คริสตัล พาเลซ ได้บอกปัดข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านปอนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในดีล อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาชาว อังกฤษ วัย 21 ปีเนื่องจากไม่พอใจเงื่อนไขที่เป็นเงิน 35 ล้านปอนด์บวกกับโบนัส 15 ล้านปอนด์ และแสดงท่าทีต้องการข้อเสนอที่มีฐานเป็นเงินมูลค่ามากกว่านี้จากการรายงานของ สกายสปอตส์

16. ปืนใหญ่ ตั้งโต๊ะถก เปแอสเช ดีล มูนิเยร์

FBL-EUR-C1-PSG-MAN UTDGEOFFROY VAN DER HASSELT/GettyImages

  • รายงานจาก เดลีเมล ระบุว่า อาร์เซนอล ได้เดินหน้าเจรจากับ ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง เพื่อคว้าตัว โตมาส์ มูนิเยร์ แบ็คขวาทีมชาติ เบลเยียม วัย 27 ปีไปร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สตเดี้ยม แต่สื่อดังกล่าวชี้ว่าการที่ เปแอสเช ปักป้ายแข้งรายนี้ไว้นี้ 27 ล้านปอนด์บวกกับออปชันโบนัสเพิ่มเติมอาจทำให้ดีลดังกล่าวต้องเป็นหมันจากงบประมาณที่จำกัดของ ไอ้ปืนใหญ่

17. เอเยนต์ เบล ปัดเจรจา เสือใต้

FBL-EURO-2020-QUALIFIER-HUN-WALATTILA KISBENEDEK/GettyImages

  • โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล แข้งวัย 29 ปีทีมชาติ เวลส์ ของ เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์ปฎิเสธว่ากำลังเจรจากับ เรอัล มาดริด โดยกล่าวว่าเป็นข่าวที่ไร้สาระอย่างสิ้นเชิงหลังจากที่สื่อใน สเปน ประโคมข่าวว่าลูกค้าของเขามีสิทธิ์ที่จะไปเป็นตัวแทนของ อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร็องค์ ริเบรี ที่ อัลลิอันซ์ อารีนา เมื่อไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน

18. เปแอสเช เหล่ คูตี้

Philippe CoutinhoAlexandre Schneider/GettyImages

  • รายงานจาก อาส สื่อใน สเปน ชี้ว่า เปแอสเช พร้อมที่จะเดินหน้าพยายามคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ เพลย์เมคเกอร์วัย 27 ปีทีมชาติ บราซิล จาก บาร์เซโลนา มาร่วมทัพหลังจบศึก โคปา อเมริกา นี้
  • ขณะที่ สกายสปอตส์ ระบุว่า แมนฯ​ ยูไนเต็ด เป็นอีกทีมที่จับตาสถานการณ์ของ คูตี้ อยู่เช่นกันทว่าตัวนักเตะแสดงท่าทีไม่ต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งกับอริตัวฉกาจของ ลิเวอร์พูล เพื่อหลีกเลี่ยงครหานักเตะทรยศ

19. บาร์ซา ปักป้าย เดมเบเล จ่อร้อยล้านหลัง หงส์แดง แอบเหล่

FBL-ESP-LIGA-BARCELONA-GETAFEJOSEP LAGO/GettyImages

  • บาร์เซโลนา พร้อมที่จะปล่อย อุสมาน เดมเบเล วันเดอร์คิดวัย 22 ปีทีมชาติ ฝรั่งเศส ออกจากทีมหากพวกเขาได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 90 ล้านปอนด์หลังจากมีข่าวพัวพันกับ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล  จากการรายงานของ ทีมทอล์ค

20. เดอะค็อป คิดไกลหลัง เอ็มบับเป้ ตามไอจีเหล่าแข้ง หงส์แดง

FBL-EURO-2020-QUALIFIER-FRA-ANDFRANCK FIFE/GettyImages

  • รายงานจาก เอ็กซ์เพรสส์ ระบุว่า ดาวเตะวัย 20 ปีทีมชาติ ฝรั่งเศส ของ ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง ได้ติดตามบรรดานักฟุตบอล ลิเวอร์พูล จำนวนมากทั้งในอดีตและปัจจุบัน รวมไปถึงแข้งที่ตกเป็นข่าวกับ หงส์แดง ไม่ว่าจะเป็น ฟาบินโญ, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ, สตีเวน เจอร์ราร์ด, หลุยส์ ซัวเรซ, นาบิล เฟคีร์ และ เมมฟิส เดปาย พร้อมกับการโพสต์สตอรีที่มีข้อความว่า 'เร็วๆ นี้' ทำให้เหล่า เดอะค็อป ตีความว่าเจ้าตัวอาจย้ายมาร่วมรัง แอนฟิลด์ ตามการรายงานของสื่อดังกล่าว

21. ดาวรุ่ง หงส์ จ่อเก็บเวลที่ เรนเจอร์ส

Sheyi OjoNathan Stirk/GettyImages

  • อีฟนิง สแตนดาร์ด เผยว่า เชยี โอโจ้ ดาวรุ่งวัย 21 ปีชาว อังกฤษ ของ ลิเวอร์พูล จ่อที่จะบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทัพ เรนเจอร์ส ที่มี สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook